Top 6 dòng Amply Karaoke hay nhất hiện nay 2022

Hoàng Audio 55 năm trước 12727 lượt xem

Top 6 dòng Amply Karaoke hay nhất hiện nay 2022 tại Hoàng Audio. Mời các bạn thưởng thức những bộ sản phẩm dàn karaoke ghép bộ cùng ampli karaoke tốt nhất.

Tổng hợp những dòng Amply Karaoke hay nhất hiện nay 2022 tại Hoàng Audio. Theo xu hướng của công nghệ thời 4.0 Nhiều hãng sản xuất tung ra thị trường những mẫu amply số hay còn gọi là amply tích hợp vang số, điển hình nhất là thương hiệu HAS. Mời các bạn thưởng thức những bộ sản phẩm dàn karaoke ghép bộ cùng ampli karaoke HAS 4.0 có chất lượng tốt nhất. Nếu bộ loa hát Karaoke hay là linh hồn của những bộ dàn karaoke thì trái tim của bộ dàn nằm ở đâu? Chính là chiếc amply Karaoke. Khi đó, việc lựa chọn amply hát Karaoke hay quyết định lớn đến chất lượng của cả bộ dàn karaoke. Vậy, những dòng amply nào được khách hàng tín nghiệm Hoàng Audio yêu thích và lựa chọn nhiều nhất?

Loại bỏ hết những tạp âm, những dải âm gây hiện tượng rú rít đau đầu, mà những sản phẩm sử dụng vang cơ (amply karaoke truyền thống) không xử lý triệt để được sự ảnh hưởng feedback của nó. Chúng ta cùng tham khảo mẫu sản phẩm đặc biệt nhất ngay sau đây để thấy được ưu điểm cũng như sự khác biệt của chúng.

=> Nghe thử chất âm cùng tính năng thông minh hiện đại của chiếc amply số HAS MX2400:

Về mẫu mã sản phẩm nhỏ gọn, đường nét sắc sảo, bắt mắt bởi các phím bấm đơn giản thay vì hàng chục núm vặn của những chiếc amply trước kia ta từng gặp. Chức năng sử dụng thông minh, tiện dụng, dễ dàng hơn cho mỗi gia đình. Bạn chỉ cần bật máy lên và hát với nhiều cấu hình được đặt sẵn theo yêu cầu về chất giọng, thể loại nhạc của mỗi thành viên trong gia đình.

Mẫu sản phẩm 2018 bao gồm 3 dòng sản phẩm amply HAS từ MC200, MC300MC500, tương ứng với công suất 200w, 300w và 500w mỗi kênh. HAS một trong những dòng amply karaoke chuẩn công nghệ tốt nhất vào thời điểm đó, đánh bật lỗi lo về rú rít và cho chất âm thoáng nhẹ, dẽ hát nhất cho những bạn chưa biết hát và đang tập hát.

Chúng ta cùng nhau trải nghiệm sản phẩm Amply HAS MC300.

Cuối năm 2018, chuẩn bị cho một mùa mua sắm cuối năm, và chuẩn bị đón tết nguyên đán 2019, Hoàng Audio tung ra mẫu sản phẩm amply số HAS MC2300SMC2500S, phiên bản nâng cấp phần mềm, cùng hình thức sang trọng hơn phục vụ như cầu khắt khe hơn cho những ngôi nhà đẹp đẽ tại các chung cư, biệt thự sang trọng. Cho đến nay 2 dòng amply này vẫn được quan tâm nhiều hơn hẳn các sản phẩm amply tích hợp vang số trên thị trường. Những sản phẩm đạt chẩt lượng tốt, tính năng thông minh hiện đại cho đến ngày nay 2022

Trải nghệm sản phẩm nâng cấp HAS MC2500S


Top 6 dòng amply karaoke truyền thống hay nhất hiện nay

  1. Amply Jarguar 203N
  • Đây chính là dòng amply Jarguar Hàn Quốc nổi tiếng thịnh hành trong những năm 2008 đến năm 2010, chủ yếu là dòng amply hàng bãi, đến khoảng năm 2011 được nhập khẩu chính hãng nguyên hộp về Việt Nam. Với chất vang chuẩn mực và thiết kế tiên tiến, hiện đại, chiếc amply xử lý âm thanh cho ra tiếng Bass gọn gàng, chắc khỏe, âm trung trong trẻo, chân thực, âm cao thanh thoát mà không bị chói.
  • Công suất 100W x 2CH có thể kết nối hầu hết các dòng loa Karaoke  như loa Bose, loa BMB, loa JBL, loa HAS,…thích hợp dùng trong không gian phòng 15 - 20M2. Ngoài ra, nhờ chất vang chuẩn mực, dễ hát, amply Jarguar 203N còn được sử dụng với vai trò thiết bị làm vang, kết hợp với cục đẩy công suất vô cùng ăn ý trong cấu hình Karaoke kinh doanh phòng hát.
  • Công thêm mức giá thành dễ chịu và thời hạn bảo hành dài lâu, lên đến 36 tháng. Jarguar 203N thật sự chưa bao giờ là sự lựa chọn sai lầm.

thong-so-ky-thuat-amply-jarguar-203n-nh


  1. Amply California 468B
  • California thịnh hành nhất vào thời điểm từ 2014 đến 2016, là những thương hiệu amply hát Karaoke hay nhất tại thời điểm đó. Nếu như khách hàng yêu thích chất vang chắc khỏe, rõ ràng lựa chọn amply Jarguar 203N thì những khách hàng yêu thích sự mềm mại, ngọt ngào, uyển chuyển như rót mật vào lòng với các bản trữ tình, dân ca lại vô cùng yêu thích chiếc amply California 468B.
  • Cùng với nhiều cải tiến của thương hiệu California đã mang nữ hoàng âm thanh quay trở lại, lộng lẫy hơn, tỏa sáng hơn.
  • California 468B sử dụng 2 cặp sò Mosfet có độ bền cao, cho công suất đạt 100W x 2CH, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều dòng loa hát Karaoke hay, cho ra âm thanh nhạc nền 3 dải rõ ràng, chi tiết, chất vang mềm mại, quyến rũ nhưng cũng không kém phần sống động, mạnh mẽ. Đặc biệt, với thiết kế thêm mạch 3S – tạo hiệu ứng âm thanh vòm, cho chúng ta những trải nghiệm thú vị, thường dùng trong âm thanh xem phim.
  • Với công suất cũng như tính chất của chiếc amply. Sản phẩm sử dụng tốt nhất cho không gian từ 15 m2 đến 20 m2 sẽ mang đến âm thanh tốt nhất.

2973_thong-so-ky-thuat-amply-california-468b

 

Xem thêm : 



  1. Amply Jarguar 506N
  • Dòng Amply cao cấp của thương hiệu Jarguar rất được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Thịnh hành từ năm 2013 đến 2016, không chỉ bởi chất lượng âm thanh chuẩn hay, mà còn bởi sự kết hợp dễ dàng, linh hoạt với các dòng thiết bị âm thanh khác và sự hài hòa trong bố trí không gian phòng để tạo nên một bộ dàn Karaoke hoàn hảo.
  • Amply Jarguar 506N chính hãng công suất khá cao, đạt 150W x 4CH với 2 tầng công suất riêng biệt dành cho 2 đôi loa giúp bạn dễ dàng căn chỉnh chi tiết cho từng đôi loa của bạn để mang lại âm thanh hài hòa nhất. 
  • Công suất mạnh mẽ giúp chiếc amply đáp ứng tốt trong không gian gia đình từ 20 m2 đến 30m2. 
  • thong-so-ky-thuat-amply-jarguar-506n-nh


Xem các tin tức liên quan:


  1. Amply California 668E
  • Nữ hoàng Karaoke – Amply California 668E. Không phải ngẫu nhiên mà Moden này lại có tôn xưng như vậy. Từ âm thanh ngọt ngào, mềm mại những cũng không kém phần uy lực đến công suất khỏe, đủ sức kéo 2 đôi loa karaoke gia đình bass 25cm, công suất 100W – 250W 1 chiếc cho tới mẫu mã đẹp, sang trọng .
  • Và đặc biệt là hệ Equalizer rời với hệ thống 9 cần gạt, giúp bạn căn chỉnh chi tiết hơn, đáp ứng cả âm thanh phục vụ nhu cầu nghe nhạc của bạn.
  • 3403_thong-so-ky-thuat-amply-california-pro-668e-01

 

  1. Amply Jarguar 506N – Gold (Nhật Hoàng nhập khẩu)
  • Dòng amply mới nhất với số lượng sò khủng, lên đến 24 cái, công thêm thiết kế nguồn xuyến cho công suất lớn gấp 3 lần amply Jarguar 506N thông thường. Công suất đạt 450W x 4 kênh cho âm thanh thực sự ấn tượng. Vẫn phát huy hiệu ứng căn chỉnh riêng biệt cho 2 đôi loa trước sau, chúng ta có thể hát và chơi nhạc đồng thời trên 4 chiếc loa công suất tương đối lớn, có đường kính bass lên đến 30cm. Rất phù hợp với không gian phòng hát Karaoke gia đình tương đôi rộng lớn, đòi hỏi âm thanh mạnh mẽ, nhưng lại không muốn quá cồng kềnh về thiết bị.
  • Với công suất lớn như vậy, amply Jarguar 506N – Gold thế hệ mới cũng đảm bảo cho loa phát huy tối đa năng lực và chất lượng âm thanh mà các dòng amply nhỏ hơn không đạt được.

thong-so-ky-thuat-Ampy JARGUAR Pro-506N GOLD

 

  1. Amply California 968B - Blutooth
  • Chiếc amply thông minh, công suất siêu lớn, và hiện là 1 trong những dòng amply hát Karaoke cao cấp nhất trên thị trường, với những cải tiến vượt trội cả về công suất và chất âm, giúp nâng tầm đẳng cấp của cả bộ dàn.
  • Ngoài ra, thiết kế mới nhất của thương hiệu California chính là cho ra đời chiếc amply tích hợp thêm Blutooth vô cùng tiện dụng, linh hoạt hơn trong sử dụng, ngoài chiếc đầu hát Karaoke thông thường, bạn chỉ cần 1 chiếc Smart Phone kết nối Blutooth là bạn có thể tận dụng kho nhạc vô hạn hoàn toàn miễn phí.

thong-so-ky-thuat-amply-california-pro-968b-bluetooth

 

 

Tin Liên Quan

0 Đánh giá

5/5

0 đánh giá

1
0 đánh giá
2
0 đánh giá
3
0 đánh giá
4
0 đánh giá
5
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn