Setup Bộ Dàn karaoke Gia Đình Sử Dụng thiết bị HAS năm 2019

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Gia Đình - Kinh Doanh 55 năm trước 1613 lượt xem

    Cảm nhận của khách hàng đã mua và sử dụng thiết bị bộ dàn karaoke gia đình cao cấp mang thương hiệu HAS mà Hoàng Audio setup năm 2019 chưa tới 40 triệu đồng

    Các bạn đã được biết đến thiết bị âm thanh HAS và combo những bộ dàn karaoke gia đình HAS 4.0 đã làm mưa làm gió thị trường âm thanh karaoke năm 2018. Và cho đến đầu năm 2019, những model nâng cấp, cải tiến thiên về chất lượng, đã mang đến cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời hơn trong tầm tiền phù hợp.

    Điển hình là những khách hàng đã mua và sử dụng bộ dàn karaoke với mức đầu tư khá hợp lý chưa tới 40 triệu đồng, được đón nhận nồng nhiệt nhất chính là từ những cặp loa karaoke HAS cao cấp seri FS110. Cấu trúc bộ dàn bao gồm: Loa HAS FS110, Amply số HAS MC2300S, đầu hanet 1TB, Micro không dây HAS VF16.

    Danh sách khác hàng sử dụng thiết bị dàn loa karaoke HAS.

    Đầu tiên của thiết bị dàn âm thanh karaoke là loa HAS FS110:

    Theo thống kê trong 1 tháng ngay khi sản phẩm vừa có mặt tại Showroom của Hoàng Audio. Đây cũng chính là sự lựa chọn của: Anh Huy – KĐT Kim Văn Kim Lũ, Anh Đạo – Trần Phú, Anh Hùng – Cổ Nhuế, Anh Nghiệp  Phúc Thọ, Anh Công Anh – Gia Lâm, Anh Tuấn – Vũ Trọng Phụng, Chú Hưng – Phúc Tân,… và rất nhiều những vị khách thân mến khác.

    Quả nhiên, không phải vô duyên vô cớ mà loa HAS FS110 lại được khách hàng yêu thích và đón nhận nồng nhiệt đến vậy. Từ kiểu dáng, thiết kế đẹp, chắc chắn, sang trọng, đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, chuẩn âm học, cùng khả năng phục vụ cực tốt cho nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ hát karaoke đến nghe nhạc, xem phim giải trí. Tất cả hội tụ trên cặp loa có trọng lượng 16Kg / Chiếc này.

    Với mức Công suất: 300W - 600W 1 chiếc, cấu tạo 1 bass và 1 treble kèn, đôi loa phục vụ rất tốt cho không gian gia đình khoảng 20 - 25M2.

    Ê - căng được làm bằng kim loại cứng cáp và phủ lớp lưới cùng màu với thùng loa để tạo thành một thể đồng nhất, đạt tính thẩm mỹ cao, đồng thời bảo vệ đôi loa khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như: nước, đất cát, bụi bẩn.

    Thùng loa có độ sâu và thể tích được thiết kế đạt chuẩn, giúp mang đến âm thanh ấm áp và uy lực.

    Mặt sau loa được bố trí 2 lỗ thông hơi ở mặt sau, giúp tái tạo âm trầm sâu, chắc chắn hơn. Giắc kết nối loa chuyên nghiệp, neutric cho âm thanh truyền ổn định, chi tiết hơn.

    Tay cầm, ốc vít, lỗ cắm chân cũng đc thiết thiết kế rất tinh tế, phục vụ cho quá trình lắp đặt, bố trí loa đa dạng mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh.

    Thiết bị âm thanh bộ dàn hát karaoke gia đình được nhắc tới tiếp theo là amply số HAS MC2300S - phiên bản nâng cấp mới nhất năm 2019 của amply số HAS MC300 rất được yêu thích năm 2018. Với những tính năng ưu việt như: Phần mềm căn chỉnh, mạch âm sắc được nâng cấp ưu việt hơn, hay hơn, vang chi tiết hơn. Thiết kế cầu loa để sử dụng cho 2 cặp loa. Cùng Gam màu Gray tinh tế, giúp HAS MC-2300S sở hữu vẻ ngoài thêm quyến rũ, cá tính.

    Chính sự ra đời kịp thời của sản phẩm đã giúp tối ưu hơn cho chất lượng âm thanh của bộ dàn và sự tiện dụng cho khách hàng trong quá trình sử dụng, mà giá thành gần như thay đổi không đáng kể.

    Micro không dây HAS VF16. Đây cũng chính là phiên bản Micro đặc biệt dành riêng cho phân khúc gia đình, được tung ra vào giữa năm 2018. Bộ Micro không dây chất lượng tốt, được bán với giá thành phù hợp hơn, đã thay thế cho dòng VP14 để trở thành sự lựa chọn thiết bị karaoke không thể bỏ qua của quý vị.

    Setup trọn bộ dàn karaoke gia đình cao cấp có giá niêm yết 44,990,000 đồng, hiện đang được bán với giá khuyến mại chỉ 38,230,000 đồng tại Hoàng Audio.

    Ngay bây giờ, mời quý vị cùng thưởng thức những ca khúc, những bản nhạc được kỹ thuật viên của Hoàng Audio ghi hình trực tiếp tại nhà từng khách hàng trong quá trình thi công lắp đặt, vận hành, bàn giao thiết bị, để quý khách có được cái nhìn chân thực hơn, gần gũi hơn về sản phẩm, và có sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình.

    Video giới thiệu về mẫu dàn karaoke sử dụng thiết bị âm thanh HAS

    Hãy cùng chúng tôi setup những bộ dàn karaoke gia đình chất lượng nhất bằng những thiết bị chuẩn công nghệ Germani HAS, để cùng thưởng thức chất âm ngọt ngào, nhưng đầy khác biệt về tính năng sử dụng, kiểu dáng chuyên nghiệp và hiện đại nhất hiện nay.

    >> Tham khảo công trình karaoke khác :"}">
    >>> Tham khảo công trình karaoke khác :