Dàn karaoke gia đình HAS 4.0 [P3- 03 Mẫu Dàn karaoke 2019]

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Gia Đình - Kinh Doanh 55 năm trước 1149 lượt xem

    Chúng tôi giới thiệu đến các bạn 3 mẫu dàn karaoke vip với mức giá được ưu đãi cực sốc để việc trang bị cho phòng hát hệ thống âm thanh chuẩn trở nên dễ dàng hơn.

    1. Bộ dàn karaoke HAS 4.0 GD08.

    Loa HAS FP110: Loa có đường kính bass rộng và loa kèn treble tạo nên sự chuyên nghiệp khi người dùng quyết định chơi những bản nhạc nhẹ hay trữ tình. Sự thanh thoát và trong trẻo của âm thanh được phát ra sẽ được tỏa đều và không bị loãng tiếng.

    Amply số HAS MC300: tích hợp hệ thống xử lý âm thanh kỹ thuật số chuyên nghiệp, giải quyết tốt các vấn đề về âm thanh, cho lời ca, tiếng hát cùng nền nhạc Stereo hòa quyện, mượt mà nhất.

    Đầu Hanet Play X one 2 TB: sở hữu nhiều tính năng đặc biệt nên mang đến cho người dùng những giây phút thư giãn, giải trí vui vẻ nhất.

    Loa sub HAS SF30:  Loa có vỏ thùng được làm chắc chắn và sâu, giúp tái tạo 1 âm trầm hoàn hảo hơn, âm thanh cũng vì thế mà uy lực hơn, không bị rung lắc hay rè.

    Micro HAS VP16: Cung cấp những tiếng hát được tái hiện chân thực nhờ những linh kiện cao cấp, chất lượng.

    Bộ dàn có mức giá ưu đãi là 36.240.000đ.

    2. Bộ dàn karaoke HAS 4.0 GD16.

    Loa HAS FP08: sở hữu loa Bass có đường kính 20cm (8”) và 1 Loa Treble 1” dạng kèn, được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn. Màng loa, gân loa được làm từ những nguyên liệu cao cấp mang đến âm thanh trung thực, chi tiết, mạnh mẽ mà vẫn mềm mại, tuyệt vời, điều mà rất ít có dòng loa bass 20cm nào đạt được.

    Amply số HAS MC300: Nổi bật với tính năng giới hạn âm lượng tối đa và 2 chế độ khóa giới hạn giúp ngăn chặn hiện tượng âm lượng quá cao và đột ngột, từ đó bảo vệ loa hoạt động an toàn và ổn định.

    Đầu ổ cứng kara 4 TB:Mang một thiết kế khá mới lạ, trẻ trung  với phần vỏ được làm thành một khối liền mạch, không cắt xén, khiến sản phẩm trở nên cao cấp, sang trọng hơn.

    Loa sub HAS SF30: Với cấu tạo 1 bass 30cm và công suất 350W / 700W, cho âm thanh uy lực phủ đều khắp không gian tương đối rộng lớn của nhà bạn.

    Micro HAS VP15: Mang đến những tiếng hát hấp dẫn, ngọt ngào, trong tiếng nhất.

    Bộ dàn có mức giá ưu đãi là 50.520.000đ.

    3. Bộ dàn karaoke HAS 4.0 GD15.

    Loa HAS KF312: Loa Bass đầy mạnh mẽ, căng đầy với đường kính bass rộng giúp bạn chơi tốt hầu hết các bản nhạc. Dù là bạn chơi với bản nhạc Dance, nhạc sàn hay nhạc vàng, tiền tuyến cách mạng,…

    Loa HAS KF310: Màng loa, gân loa được làm bằng nguyên liệu giấy cao cấp, có độ bền cao, góp phần làm cho âm thanh trở nên ấm áp, mềm mại

    Amply số HAS MC500: 4 chế độ cắt đặt rú rít tự động cùng với kỹ thuật Setup bằng phần mềm máy tính, sẽ hạn chế tối đa hiện tượng feedback gây ra những tiếng rú rít khó chịu.

    Cục đẩy công suất HAS V2300: mang đến những âm thanh được khuếch đại với công suất lớn.

    Đầu VietKTV HD Pro 4TB: Sở hữu ổ cứng dung lượng lớn và có thể mang đến những tính năng hiện đại, thông minh.  

    Micro HAS VP17: Giúp những giây phút thư giãn, giải trí thêm phần trọn vẹn.

    Bộ dàn có mức giá ưu đãi là 46.740.000đ.

    >>> Mời các bạn xem video chi tiết các bộ dàn:

    Hoàng Audio luôn tự tin mang đến cho người dùng những thiết bị chính hãng, chất lượng.

     

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    5/5

    0 đánh giá

    1
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    5
    0 đánh giá
    Chọn đánh giá của bạn