Dàn karaoke gia đình HAS 4.0 [P1- 03 Mẫu Dàn karaoke 2019]

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Gia Đình - Kinh Doanh 55 năm trước 1061 lượt xem

    Phòng hát gia đình được trang bị những thiết bị âm thanh chất lượng mang đến những âm thanh căng tiếng, tỏa đều khắp không gian phòng sẽ giúp bạn sở hữu không gian giải trí vui vẻ, náo nhiệt.

    ó chính là lý do, chúng tôi giới thiệu đến các bạn 3 bộ dàn karaoke gia đình chuyên dụng nhất.

    1. Bộ dàn karaoke HAS GD01. (Giá 12.960.000đ)

    Đây là dàn âm thanh được phối ghép từ những thiết bị âm thanh chuyên dụng nhất là: Loa HAS 308HD, amply HAS 10T, đầu Acnos SK5000, micro HAS K500.

    Xuất hiện trong dàn âm thanh, loa HAS 308HD với công suất hợp lý đảm bảo đưa ra những âm thanh căng đầy, tỏa đều khắp không gian phòng hát.

    Đây chính là điều kiện quyết định không gian phòng hát là nơi thích hợp để người dùng và các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau chia sẻ những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời nhất và giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi.

    Với amply HAS 10T, người dùng có thể yên tâm thưởng thức những bản nhạc với âm điệu khác nhau phù hợp với từng thể loại được thể hiện chân thực, chi tiết nhất.

    Đầu Acnos SK5000 với nhiều linh kiện cao cấp, chất lượng tự tin mang đến cho người dùng nhiều tiện ích trong suốt quá trình sử dụng.

    Micro HAS K500 được nhà sản xuất đưa vào những thiết kế đặc biệt nên không có gì khó khăn khi có thể mang đến những tiếng hát hấp dẫn.

    2. Bộ dàn karaoke HAS GD02. (Giá 15.560.000đ)

    Mức giá 15.560.000đ sẽ thích hợp để bạn có thể đầu tư cho phòng hát gia đình bộ dàn được trang bị những sản phẩm âm thanh chuẩn nhất này.

    Dàn âm thanh được phối ghép từ những thiết bị: Loa HAS KF310, Amply số HAS MC200, Micro HAS K800.

    Phòng hát gia đình bạn sẽ tràn ngập những âm thanh căng tiếng, chân thực, thể hiện rõ ràng nhất âm điệu đặc trưng của những bản nhạc đa thể loại. Với những thanh âm trong trẻo, ngọt ngào được đưa ra chi tiết sẽ dễ dàng chạm tới cảm xúc của người dùng.

    Đó là khi dàn âm thanh được đưa vào loa HAS KF310. Với quy trình sản xuất được áp dụng công nghệ tân tiến, hiện đại của Đức nên thiết bị sở hữu những linh kiện cao cấp, chất lượng.

    Amply số HAS MC200 mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Nhất là khi người dùng có thể kết nối trực tiếp với smartphone và điều chỉnh các tính năng qua ứng dụng.

    Micro HAS K500 được đưa vào những linh kiện đặc biệt nên có thể mang đến những tiếng hát ngọt ngào, trong tiếng nhất.

    3. Bộ dàn karaoke HAS GD03. (Giá 23.620.000đ)

    Bộ dàn có mức giá 23.620.000đ được phối ghép từ những thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng nhất bao gồm: Loa HAS KF308, amply số HAS MC200, đầu Hanet Play X one 1 TB, Loa sub HAS SL25, Micro HAS K500.

    Loa HAS KF308 với công suất hợp lý có thể đưa ra những âm thanh tỏa đều khắp gian phòng. Phòng hát tràn ngập những âm thanh căng tiếng, thể hiện chi tiết, chân thực nhất âm điệu đặc trưng của những bản nhạc với thể loại khác nhau sẽ giúp bao muộn phiền được làm tan biến.

    Amply số HAS MC200 với nhiều tính năng hiện đại, mang đến những tiện ích cho người dùng.

    Đầu Hanet Play X one 1 TB mang đến cho người sử dụng kho bài hát khổng lồ với nhiều thể loại khác nhau.

    Loa sub HAS SL25 có thể mang đến những âm trầm chân thực hòa quyện với giai điệu của các bản nhạc giúp không gian thêm phần náo nhiệt.

    Micro HAS K500 giúp những giờ phút thư giãn, giải trí thêm phần trọn vẹn với những tiếng hát hấp dẫn được tái hiện sinh động.

    >>> Mời các bạn tham khảo video chi tiết các bộ dàn:

    Hoàng Audio giới thiệu đến các bạn 3 mẫu dàn âm thanh chất lượng, chuyên dụng cho không gian gia đình để các bạn có thể trang bị những sản phẩm chuẩn nhất cho không gian phòng hát.  

     

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    5/5

    0 đánh giá

    1
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    5
    0 đánh giá
    Chọn đánh giá của bạn