Top những amply karaoke giá rẻ năm 2019

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Gia Đình - Kinh Doanh 55 năm trước 1388 lượt xem

    Sắm được chiếc amply tốt là điều mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn Hoàng Audio xin giới thiệu đến các bạn top những amply karaoke giá rẻ năm 2019.

    Amply là thiết bị quyết định chất âm đưa ra được thể hiện chân thực, sống động, chuẩn với âm điệu đặc trưng của từng thể loại nhạc. Sắm được chiếc amply tốt là điều mà bất cứ người dùng nào cũng mong muốn. Hiểu được điều đó, tôi xin được giới thiệu đến các bạn top những amply karaoke giá rẻ năm 2019.

    Amply karaoke jarguar PA 203III.

    203iii

    Thiết bị thuộc dòng amply karaoke giá rẻ và được thiết kế rất đơn giản, cổ điển chứ không hề cầu kì hay kiểu cách. Những nét truyền thống này không chỉ khiến các sản phẩm của Jarguar luôn giữ được nét đặc trưng riêng, mà còn thu hút ánh mắt của khách hàng về vẻ đẹp của sự tinh tế, trang trọng trong không gian căn phòng.

    Sản phẩm được trang bị mạch xử lý âm sắc 3S đem đến âm thanh có độ phủ âm rộng, âm thanh căng đầy mà không bị thiếu hụt âm trong những không gian rộng. Sử dụng chiếc amply này là một giải pháp rất tuyệt vời để người dùng tiết kiệm được chi phí, không cần lựa chọn một sản phẩm cao cấp hơn mà chất âm vẫn được tái hiện hiểu quả trong phòng hát.

    Amply Jarguar được trang bị 4 cổng ra loa với công suất trung bình đạt 150W x 2 CH, với mức công suất này, người dùng có thể dễ dàng phối ghép amply với các dòng loa karaoke.

    Mạch Echo mượt mà, hỗ trợ tối đa để giọng ca người hát trở nên bay bổng, thanh thoát mà không cảm thấy mệt hoặc bị hụt hơi khi ngân những nốt cao.

    Hệ thống tản nhiệt hiện đại, trang bị quạt gió cỡ lớn cùng các nhiều khe tản nhiệt trên vỏ, giữ nhiệt độ của amply luôn ở mức ổn định mà không bị quá nóng. Thiết kế này không chỉ giúp amply karaoke hoạt động hiệu quả hơn mà gia tăng tuổi thọ rất đáng kể.

    Mức giá của thiết bị là 4.200.000đ sẽ phù hợp với điều kiện gia đình của khách hàng. Quan trọng nhất là không chỉ có giá cả hợp lý mà thiết bị thực sự chuyên dụng khi sử dụng trong phòng hát chuyên nghiệp.

    Amply karaoke Carlifornia Pro 468B.

    468b

    • Sản phẩm thiết kế vang (Echo) mượt mà, độ nhạy cao giúp giọng hát người người dùng trở nên trong trẻo, bay bổng hơn bao giờ hết. Amply karaoke giá rẻ còn được trang bị bộ sò Mosfet có công suất tối ưu với một đôi loa karaoke đối với phòng hát có diện tích khoảng 20m2.
    • Công nghệ tản nhiệt thông minh, giúp amply có thể hoạt động một cách bền bỉ và tốt nhất cho dù phải hoạt động với cường độ cao.
    • Hai cổng kết nối micro tiện dụng; mỗi micro karaoke đều có núm chỉnh riêng biệt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với chất giọng của từng người. Một sự tiện lợi bất ngờ cho những bài hát song ca lãng mạn.
    • Bộ xử lý triệt tiêu tối ưu những tạp âm, mang lại cảm giác tốt nhất cho người hát.
    • Cấu tạo 2 kênh và công suất 100W cho mỗi kênh đầu ra sẽ giúp sản phẩm phối ghép với cặp loa và mang đến những âm thanh chuẩn nhất.
    • Sản phẩm cũng có mức giá rất phải chăng là 5.200.000đ nên nếu bạn muốn sở hữu thiết bị này thì đó quả là quyết định rất đúng đắn.

    Amply karaoke Boston PA 1100

    Pa-1100

    • Amply karaoke giá rẻ có kích thước nhỏ gọn, các góc cạnh được thiết kế vuông vắn, người dùng có thể dễ dàng bố trí sản phẩm trên giá, kệ hay trong tủ chuyên dụng.
    • Sử dụng màu đen làm gam màu chủ đạo, nhờ đó mà hệ thống chiết áp căn chỉnh trở nên nổi bật hơn, với rất nhiều màu sắc tươi tắn. Hơn nữa, giữa các chức năng đều được phân chia rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình căn chỉnh.
    • Ngoài các nút điều chỉnh, chiếc amply còn có 2 cổng micro, nút power nguồn dạng công tắc cùng hệ thống đèn tín hiệu khi hoạt động.
    • Bố trí các khe tản nhiệt ở mặt trên và 2 bên sườn của amply Boston PA 1100, thiết kế này giúp quá trình tản nhiệt diễn ra hiệu quả hơn.
    • Với cấu tạo 2 kênh và công suất 150W cho mỗi kênh đầu ra là yếu tố quyết định sản phẩm phối ghép với cặp loa và mang đến những âm thanh trong trẻo, thanh thoát nhất, thể hiện chi tiết thanh âm của các điệu nhạc trữ tình, nhạc vàng.

    Như vậy, bạn có thể dễ dàng chọn mua thiết bị âm thanh chất lượng giúp dàn karaoke cao cấp, chuyên nghiệp hơn. Hoàng Audio với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình sẵn sàng giải đáp thắc mắc của người mua về sản phẩm.

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    5/5

    0 đánh giá

    1
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    5
    0 đánh giá
    Chọn đánh giá của bạn