Micro karaoke có dây tốt nhất cho dàn karaoke năm 2022

Hoàng Audio 55 năm trước 2510 lượt xem

Hoàng Audio xin giới thiệu tới quý khách hai dòng micro karaoke có dây chất lượng tốt nhất hiện nay là: HAS K800 và HAS Home K500

Với sự phát triển và nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng, những bộ dàn karaoke ngày càng xuất hiện phổ biến hơn trong các hộ gia đình. Một bộ âm thanh hay đòi hỏi rất nhiều yếu tố và chất lượng của micro karaoke cũng đóng góp một phần không nhỏ để mang lại cho người dùng một chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.  Thực tế hiện nay, rất nhiều khách hàng thích sự tiện lợi của micro không dây mang lại nhưng cũng không ít người lại có hứng thú hơn về sự ổn định; chất lượng tốt, giá cả lại phải chăng mà micro có dây. Chính vì thế mà hôm nay, Hoàng Audio xin giới thiệu tới quý vị 2 dòng micro karaoke có dây hát hay nhất đang được chúng tôi phân phối và bày bán chính hãng tại showroom.

Những tin bạn nên xem

1. Micro có dây HAS K800

 

micro HAS K800

Là dòng micro karaoke có dây mang nhiều nét cải tiến và tiện lợi; HAS K800 mang đên cho người dùng một thiết kế cũng như một chất lượng tuyệt vời; góp phần không nhỏ khiến giọng hát của bạn trở nên bay bổng hơn; sâu lắng hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, đúng chuẩn dễ cầm nắm trong quá trình sử dụng, vỏ kim loại cứng cùng lớp sơn đen mờ giúp người dùng cầm có cảm giác đầm tay, thoải mái. Điều đặc biệt là nước sơn cao cấp giúp chiếc micro chống bám mồ hôi; bụi bẩn; dấu vân tay… Chính vì thế mà chiếc micro HAS K800 luôn giữ được màu sắc; bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Chụp micro được làm bằng thép dẻo không gỉ; phía trong còn có thêm một lớp mút xốp chống ẩm; giúp củ mic được bảo vệ một cách tối đa. 

Củ micro với cấu tạo đặc biệt, cao cấp mang đến một chất âm ấm áp và ngọt ngào. Dải tần rộng giúp chiếc micro thu được chân thật nhất các giải của âm thanh. Khi bạn hát xuống thấp hay lên cao thì chiếc micro vẫn thu rất rõ giọng hát của bạn mà không hề bị ù hay vỡ tiếng.

2. Micro có dây HAS Home K500

Micro karaoke có dây

Thiết kế với kích thước đúng chuẩn, nhỏ gọn, dễ cầm nắm và sử dụng. Vỏ của chiếc micro karaoke có dây HAS Home K500 được làm bằng kim loại sáng bóng mang đến sự sang trọng và đẹp mắt. Phân cách giữa chụp mic và thân mic là một khoảng nhựa có ghi rõ tên thương hiệu HAS và model K500.

Củ micro chuyên dụng mang đến một chất âm sáng, thanh thoát và nhẹ nhàng. Người dùng sẽ cảm thấy hết sức thoải mái mỗi khi cất lên tiếng hát. Không những vậy; chiếc micro thu được một cách tốt nhất các giải trầm, trung , cao. 

Đặc biệt hơn với tính năng loại bỏ tạp âm mang đến cho người hát một chất âm trong trẻo; mượt mà. Khi thể hiện phần điệp khúc hay các nốt cao tiếng micro vẫn giữ được sự tròn trịa mà không hề bị méo tiếng; vỡ tiếng.

Dây micro dài; dẻo và có độ bền cao mang đến sự ổn định và thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Công tắc nhỏ nhắn, gọn gàng nhưng cũng đủ để tạo nên sự thuận tiện cho người dùng mỗi khi sử dụng.

Chân jack kết nối với dây micro được làm chắc chắn, chống nhiễu; tránh được các tiếng ù; loẹt xoẹt gây khó chịu trong khi sử dụng.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng micro karaoke có dây với đa dạng màu mã; thương hiệu khác nhau. Nhưng để tìm được một dòng micro karaoke có dây tốt nhất mà giá cả lại phải chăng là một việc không hề dễ dàng. Chính vì thế hãy đến với Hoàng Audio để sở hữu ngay cho bộ dàn karaoke gia đình nhà mình một trong hai dòng micro mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Mọi vấn đề cần giải đáp; xin quý khách vui lòng gọi tới hotline: 090.8686.098 để được tư vấn, giải đáp tận tình và chu đáo nhất.

 
Tin Liên Quan

0 Đánh giá

5/5

0 đánh giá

1
0 đánh giá
2
0 đánh giá
3
0 đánh giá
4
0 đánh giá
5
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn