Cục đẩy công suất karaoke giá rẻ California H-1600

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Gia Đình - Kinh Doanh 55 năm trước 3782 lượt xem

Tư vấn bán cục đẩy công suất giá rẻ chất lượng tốt 1600w phối ghép 2 cặp loa Full 30cm hoặc loa siêu trầm bass 50 cm uy lực. Bạn chỉ cần bỏ ra 9 triệu đồng.

Tư vấn bán cục đẩy công suất giá rẻ chất lượng tốt 1600w phối ghép 2 cặp loa Full 30cm hoặc loa siêu trầm bass 50 cm uy lực. Bạn chỉ cần bỏ ra 9 triệu đồng. Như chúng ta đã biết, 1 bộ dàn karaoke gồm loa, amply, đầu hát, Micro và Sub. Vậy thì cục đẩy là gì và tại sao ta lại phải dùng cục đẩy? Nếu bạn tìm hiểu kỹ 1 chút thì amply bản chất chính là vang và công suất cộng lại, là thiết bị tích hợp 2 trong 1, thường dùng trong karaoke giá đình phòng hát không quá lớn. Vậy vấn đề là những phòng hát tương đối lớn và yêu cầu âm thanh mạnh mẽ hơn, yêu cầu loa công suất lớn hơn mà amply không đáp ứng được thì phải làm sao. Khi đó, việc sử dụng cục đẩy công suất là cần thiết để âm thanh hay hơn, đủ hơn, chuyên nghiệp hơn.

Cục đẩy công suất karaoke giá rẻ California H-1600.800x450

Giá Niên Yết : 15.000.000 VNĐ - 40%   = 9.000.000 VNĐ giá rẻ nhất. (HẾT HÀNG)

Thương hiệu California nổi tiếng với những dòng amply tiếng tăm như amply California 468B, 568E, 668E, 968B-Blutooth… chất lượng cao, độ ổn định, và chất vang mềm mại, uyển chuyển say đắm lòng người. Trong đó, cục đẩy California H1600 được thiết kế dành cho karaoke kinh doanh phòng hát và dàn karaoke gia đình cao cấp, hát hay.

Được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng tinh tế kết hợp giữa hai gam màu đen – trắng tạo nên phong cách riêng nổi bật, thời thượng.

Đặc tính, công năng:

  • H – 1600 là cục đẩy 2 kênh, mỗi kênh là 800W, sử dụng tới 40 sò công suất mang lại âm thanh khỏe, mạnh mẽ, đủ sức kéo cặp loa công suất lớn căng hết chất âm.
  • Trang bị hệ thống tụ lọc tốt giúp hạn chế tối đa độ méo tiếng cho âm thanh đẩy ra trong trẻo, tròn và nét.
  • Điều đặc biệt mà ít dòng cục đẩy công suất khác có được chính là khi một linh kiện trong cục đẩy bị lỗi thì lập tức toàn bộ hệ thống thiết bị sẽ ngừng hoạt động, điều này giúp đảm bảo các linh kiện khác không bị hỏng theo, bảo vệ sản phẩm hoạt động bền bỉ, lâu dài, giảm thiểu tổn thất gây ra do lỗi dây chuyền.
  • Thiết bị không hề kén chọn, khi ghép với Mixer cơ hay vang số, loa karaoke hàng nhập khẩu chính hãng đều đem lại hiệu quả âm thanh hoàn hảo rõ rệt.
  • Cục đẩy California H1600 thích hợp dùng trong những không gian rộng lớn, yêu cầu âm thanh mạnh mẽ, uy lực như các phòng kinh doanh karaoke, các quán bar, club, vũ trường, hay gia đình hạng sang…
  • Thiết bị được bảo hành chính hãng 12 tháng bởi nhà nhập khẩu quốc tế Nhật Hoàng.

cuc-day-cong-suat-h1600

  • Thông số Kỹ thuật:

Công suất Stereo: 8 Ohm 800W x 2 kênh, 4 Ohm 102W x2 kênh
Công suất Mono: 8 Ohm 1400W
Tần số đáp ứng: 20Hz - 20kHz ± 0.3dB
Dải tần thấp: 20Hz- 120Hz ± 0.3dB
Tỷ số S/N: >98dB
IMD: ≤ 0.01% công suất danh định @ 8 Ohm
THD: ≤ 0.01% công suất danh định @ 8 Ohm 1kHz
Hệ số tắt dần: >500@ 1kHz/ 8Ohm
Nhiễu xuyên âm: >80dB
Trở kháng đầu vào: 10K/20/ Ohm cần bằng hoặc không cân bằng
Tốc độ biến thiên tín hiệu đầu ra: 60V/uS (Stereo)
Kích thước: 485mm x 515mm x 89mm
Điện áp nguồn: 220V (50Hz / 60Hz)
Trọng lượng: 24 kg

Lưu ý:

  • Khi phối ghép, lựa chọn loa karaoke và công suất, chúng ta nên dùng những đôi loa có công suất nhỏ hơn bằng 2/3 công suất cục đẩy để tránh bị hỏng đẩy và hỏng cả loa và không đạt chất âm. Cũng như sức bạn có thể cõng được 50kg đi được khoảng 10 mét, 30kg đi được xa hơn mà không thấy mệt, lên đến 70 -100 kg thì có thể không đi nổi. Cục đẩy công suất cung vậy, dùng dư công suất ra 1 chút sẽ giúp bộ dàn hoạt động hiệu quả và an toàn hơn.
  • Kích thước phòng hát và chất liệu cách âm cũng rất quan trọng, thường phòng hát đủ lớn, tỷ lệ chiều dài chiều rộng cân đối và có chất lượng tiêu âm tốt thì sẽ cho tiếng trung thực hơn.
  • Khi sử dụng, bạn không nên thay đổi công suất 1 cách đột ngột sẽ gây hại cho thiết bị, có thể dẫn đến cháy loa, công suất, đồng thời gây giật mình cho người sử dụng.
  • Bố trí thiết bị nơi cân bằng, không quá nóng hay ẩm ướt, tốt nhất là nên để tủ chuyên dụng, thoáng khí và an toàn.

Hiện nay, chiếc cục đẩy đã không còn được sản xuất. Người dùng có thể lựa chọn sang các dòng cục đẩy khác có công suất tương tự, kiểu dáng tương tự.

Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 2 chiếc cục đẩy HAS có series VR với kiểu dáng sang trọng, mặt trước là màu vàng gold bắt mắt cùng một chất lượng âm thanh tuyệt hảo hoàn toàn có thể thay thếcho mẫu sản phẩm cũ này. Hơn thế nữa, chúng còn có được một mức giá vô cùng dễ chịu.

cục đẩy has vr2500

( Chiếc cục đẩy công suất HAS VR2500 có mức giá khoảng 6,5 triệu đồng)

Đây là một trong những mẫu cục đẩy công suất mới có thiết kế đẹp, bắt mắt, phù hợp với không gian gia đình.

Chiếc cục đẩy cho ra công suất 500W x 2 CH giúp bạn khá thoải mái khi lựa chọn loa karaoke để phối ghép. Bạn có thể chọn các dòng loa của HAS, BMB, JBL.. có công suất từ 400W trở xuống.

Chiếc cục đẩy đảm bảo sự ổn định, bền bỉ với công nghệ Đức. Chính vì thế mà người dùng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Mọi vấn đề cần giải đáp và tư vấn thêm cả về phối ghép, lắp đặt, căn chỉnh, … bạn hãy liên hệ Hoàng Audio để được tư vấn và giải đáp, nghe thực tế và sở hữu sản phẩm chính hãng, chế độ hậu mãi tốt nhất.

Tin Liên Quan

0 Đánh giá

5/5

0 đánh giá

1
0 đánh giá
2
0 đánh giá
3
0 đánh giá
4
0 đánh giá
5
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn