Tổng hợp các bộ dàn karaoke gia đình khuyến mãi đón Tết 2018

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Gia Đình - Kinh Doanh 55 năm trước 11551 lượt xem

    Tổng hợp các bộ dàn karaoke gia đình khuyến mãi đón Tết 2018. Tư vấn chọn mua bộ dàn loa hát karaoke bình dân với mức giá rẻ, nhận quà khủng

    Nhân dịp Tết đến xuân sang; Hoàng Audio mở ra các chương trình chiết khấu cực khủng. Quý khách hàng sẽ được mua các bộ dàn karaoke gia đình với khuyến mãi đặc biệt về giá. Bên cạnh đó quý khách hàng còn nhận được những phần quà hấp dẫn có giá trị. Đây cũng chính là lời tri ân, lời cảm ơn gửi tới quý khách hàng đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

    Qua nhiều lần khảo sát và thăm dò ý kiến khách hàng. Chúng tôi đã phối ghép nên các bộ dàn karaoke giá rẻ; phục vụ nhu cầu ca hát của phần lớn gia đình hiện nay. Ngoài một chất lượng tốt, người dùng còn mong muốn mua được một bộ dàn loa hát với mức giá hợp lý nhất. Sau đây là cấu hình và chương trình khuyến mãi của từng bộ dàn trong dịp Tết 2018.

     

    VIDEO Bộ dàn karaoke gia đình 15 triệu với 4 cặp loa karaoke hay, chính hãng cho diện tích phòng rộng

    1. Bộ dàn karaoke gia đình combo 10 triệu đồng

    Mở đầu những bộ dàn mà chúng tôi muốn giới thiệu chính là bộ dàn combo 10 triệu đồng vào các ngày Chủ Nhật hàng tuần, tổng bộ dàn có mức giá niêm yết là 15 triệu đồng nay được  chiết khấu lên đến 33%; một mức giá khuyến mãi không thể nào rẻ hơn được nữa; với mức chi phí bỏ ra chỉ tốn 2/3 so với ban đầu vào các ngày chủ nhật vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay bộ dàn combo này cho căn phòng nhà mình.


    Bộ dàn karaoke gia đình combo 10 triệu đồng

    Bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ - Combo 10 triệu đồng

     

    Về cấu hình âm thanh:

    Bộ dàn karaoke gia đình trên sử dụng một đôi loa karaoke HAS 308HD; dòng loa karaoke được rất nhiều ưa chuộng thời điểm hiện tại; khi một loạt những ông lớn như BMB; JBL; Bose đều có mức giá bán khá cao so với thu nhập bình quân của người Việt; thì HAS đã đánh trúng vào tâm lý của người tiêu dùng; một bước đi hết sức thông minh là chú trọng phát triển vào loa karaoke giá rẻ; HAS 308HD là một trong số đó. Xét về chất lượng thì những dải âm thanh mà HAS 308HD cũng không thua kém quá nhiều so với những dòng loa karaoke đình đám khác. 

    Điều đặc biệt tiếp theo trong bộ dàn này chính là chiếc amply karaoke HAS Home 10T, dòng amply karaoke phá bỏ hoàn toàn tính dập khuôn bao lâu nay của một chiếc amply karaoke; hệ thống chiết áp; cùng các nút điều chỉnh được bố trí hợp lý; màn hình LCD màu xanh dương nổi bật hiển thị đầy đủ những thông tin trong quá trình sử dụng; giúp người dùng có thể dễ dàng căn chỉnh; quản lý thiết bị.  Bộ xử lý âm thanh hiện đại hỗ trợ mang đến c những dải âm thanh chân thực nhất; sống động nhất.

    Cuối cùng là chiếc đầu đĩa vi tính 6 số Acnos SK449 đã quá quen thuộc trong những bộ dàn karaoke với chất lượng hình ảnh Full HD; đường truyền âm thanh ổn định kết hợp với đó chính là 2 chiếc micro có dây HAS K500 giúp cho giọng hát của bạn trở nên bay bổng; thanh thoát hơn bao giờ hết.

    2. Bộ dàn karaoke gia đình combo 15 triệu

    Đối với những gia đình có không gian phòng hát khoảng từ 20m2-25m2, thì có lẽ bộ dàn combo 15 triệu mà chúng tôi giới thiệu sau đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý vị. Đôi loa HAS 312E với khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ khi sử dụng củ nam chân thế hệ mới; cho mức công suất 100W và có thể lên cực đại 175W; giúp những dải âm thanh phát ra luôn luôn có được một chất lượng tốt nhất.

    banner-bo-dan-karaoke-gia-dinh-15-trieu-km-hoang-audio

    Bộ dàn karaoke gia đình khuyến mãi - Combo 15 triệu

    3. Bộ dàn karaoke gia đình combo 15 triệu hai cặp loa.


    Kết hợp cùng bộ micro không dây HAS VP14S đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của người sử dụng. Với nhiều tính năng thông minh như cảm biến tự động; độ nhậy cực cao cho khả năng bắt giọng hát người sử dụng cực tốt dù giọng hát của bạn có đuối tiếng.Giống như bộ dàn combo 10 triệu, ở bộ dàn này, chúng tôi vẫn sử dụng chiếc amply HAS Home 10T. Nhưng có một điểm khác biệt chính là dòng đầu hát karaoke Hanet Play X-One 1TB; dòng thiết bị mang lại những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, vượt xa những dòng đầu hát thông thường; đầu cho phép bạn có thể hát trực tuyến trên mạng ngoài gần 10 nghìn bài hát đã được tải về trong ổ cứng với chất lượng hình ảnh; âm thanh ổn định và đặc sắc nhất.

    Bộ dàn tiếp theo cũng là một bộ dàn combo 15 triệu đồng nhưng thay vì sử dụng đôi loa HAS 312 E thì ở bộ dàn này có những thứ mà nhiều người mong muốn sở hữu. Sự kết hợp từ hai đôi loa HAS 308 HD sẽ triệt để được hoàn toàn hiện tượng đuối âm cho những không gian rộng từ 25m2-30m2. Với hai đôi loa karaoke thì việc bố trí để làm tăng lên vẻ mỹ quan cho căn phòng cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết; bạn có thể bố trí 4 loa ở bốn góc của căn phòng; vừa tăng lên vẻ cao cấp; sang trọng; vừa khiến âm thanh có được sự cộng hưởng tốt nhất.


    Bộ dàn karaoke gia đình combo 15 triệu hai cặp loa

    Bộ dàn karaoke gia đình 4 loa  - Combo 15 triệu 

    Giống như hai bộ dàn trên thì amply karaoke HAS Home 10T vẫn là sự lựa chọn của chúng tôi trong bộ dàn combo 15 triệu hai loa này.

    Đầu Hanet Play X-One 1TB và micro HAS Home K500 cũng đã đã được chúng tôi giới thiệu tới quý khác ở những bộ dàn bên trên cũng có mặt trong cấu hình của bộ dàn này.

    4. Bộ dàn karaoke gia đình combo 18,6 triệu đồng hai cặp loa

    Cuối cùng trong số những bộ dàn mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách chính là bộ dàn combo 18,6 triệu hoàn hảo; sử dụng hai cặp loa HAS 308HD giống  bộ dàn karaoke combo 15 triệu ở trên.

    Cả 4 bộ dàn mà chúng tôi giới thiệu tới qúy khách đều có điểm chung là được sử dụng amply karaoke HAS Home 10T.

    Bộ dàn karaoke gia đình combo 18,6 triệu đồng hai cặp loa

    Dàn karaoke gia đình 4 loa - Combo 18,6 triệu đồng


    Tuy vậy với việc đầu Hanet Play X-One 1TB đã được nâng cấp lên cao hơn với ổ cứng 2TB sẽ giúp người hát có được nhiều sự lựa chọn hơn. Với dung lượng bài hát được đẩy lên tới gần 20 nghìn bài hát; kết hợp cùng với khả năng hát trực tuyến mẫu sản phẩm đáp ứng hoàn toàn nhu cầu ca hát đa dạng của mọi khách hàng; mọi lứa tuổi.

    Micro cũng cao cấp hơn so với bộ dàn karaoke combo 15 triệu. Micro HAS VP 14s, dòng micro không dây được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với những tính năng nổi trội; micro hỗ trợ tối đa giọng hát cho người dùng; đưa tiếng hát lên một tầm cao mới; bay bổng hơn; sâu lắng hơn rất nhiều.

    Bạn có thể thấy được mức chiết khấu cực sâu lên tới 35% cho cả bộ dàn âm thanh khi giá trị bạn được hưởng lên tới 10 triệu đồng cho các ngày chủ nhật hằng tuần. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay với chúng tôi để rước bộ combo cực chất này về phòng hát nhà mình.

    Thiết bị âm thanh karaoke cao cấp xả hàng thanh lý – Khuyến Mại Cực Sốc

    [caption id="attachment_6599" align="aligncenter" width="800"]Thiết bị âm thanh karaoke cao cấp xả hàng thanh lý – Khuyến Mại Cực Sốc Thiết bị âm thanh karaoke cao cấp xả hàng thanh lý – Khuyến Mại Cực Sốc[/caption]

    Hãy đến với chúng tôi để rinh ngay những bộ dàn karaoke cho gia đình. Với mức giá rẻ và nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị. Đây là một điều tuyệt vời để bạn sở hữu cho mình một bộ dàn âm thanh hát karaoke, giải trí, trao nhau yêu thương qua lời ca tiếng hát.


    Nếu bạn có nhu cầu âm thanh cao hơn, hay diện tích phòng lớn hơn. Hay bạn có nhu cầu mua các thiết bị âm thanh lẻ như loa, amply, đầu, micro karaoke, bạn có thể tham khảo thêm các bộ dàn karaoke gia đình cao cấp khác tại đây