Khuyến mãi Noel - Năm mới 2020 - HAS cùng Nghệ Sỹ

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Gia Đình - Kinh Doanh 55 năm trước 1285 lượt xem

    Chương trình khuyến mãi chiết khấu lên tới 35% khi mua dàn loa karaoke mang thương hiệu HAS trong mùa giáng sinh, năm mới 2020

    Hoàng Audio mong muốn các vị khách quý sẽ được tận hưởng niềm vui trọn vẹn bên gia đình và bạn bè trong dịp Noel, chào đón năm mới 2020, do đó, chúng tôi tổ chức chương trình khuyến mãi vô cùng đặc sắc, hấp dẫn. Các bạn có đang tò mò muốn biết chương trình khuyến mãi của chúng tôi là gì không? Các bạn sẽ có được câu trả lời ngay sau đây.

    => Video Chương trình khuyến mãi Noel:

    Nội dung chương trình khyến mãi:

    • Chiết khấu lên tới 35% khi mua lẻ các thiết bị âm thanh như: loa, amply, micro, cục đẩy, vang số, loa sub mang thương hiệu HAS hoặc mua COMBO bộ karaoke gia đình với các sản phẩm phối ghép đều mang thương hiệu HAS - Công nghệ Germany.
    • Thời gian khuyến mãi: Từ 10/12/2019 - đến hết ngày 31/12/2019
    • Tặng toàn bộ chi phí Phụ Kiện, vận chuyển, Lắp đặt trong bán kính 30Km Nội thành Hà Nội

    km-giang-sinh

    Lý do để bạn nên sở hữu một bộ karaoke HAS

    Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng đều mong muốn sở hữu những thiết bị âm thanh chất lượng, cung cấp những tính năng chuyên dụng, thông minh, tiện ích hiện đại, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng, phù hợp với thời đại công nghệ 4.0.

    Chúng tôi phân phối các thiết bị âm thanh của hãng HAS. Dòng sản phẩm của thương hiệu này được thiết kế và sản xuất với nhiều chủng loại và nhờ được nhà hãng áp dụng công nghệ của Đức trong khâu sản xuất nên các thiết bị được làm ra đều có chất lượng rất tốt.

    HAS TET-09

    Các bạn có thể chọn mua những cặp loa truyền thống với thiết kế thông minh, hiện đại để trang bị cho phòng hát gia đình. Các bạn có thể yên tâm, những mẫu loa truyền thống hay chuyên nghiệp của hãng đều được thiết kế với mẫu mã đa dạng và nhiều mức công suất khác nhau phù hợp với nhiều diện tích không gian.

    Những cặp loa này càng thể hiện sự chuyên dụng khi phối hợp với amply số có công suất phù hợp. Đặc biệt, amply số sở hữu những tính năng rất thông minh, mang đến cho người dùng những tiện ích độc đáo.

    Khi người dùng chơi những bản nhạc với âm điệu thanh bạch, mượt mà được tái hiện sinh động, cặp loa thiếu đi sự hỗ trợ của cục đẩy công suất thì thật là một thiếu sót rất lớn. Với sự có mặt của cục công suất, âm thanh sẽ được khuếch đại ra loa hát với chất âm mạnh mẽ, mang đến không gian sôi động, náo nhiệt.

    Vang số HAS thông minh, chuyên dụng với khả năng loại bỏ tạp âm, rú rít, giúp âm thanh đưa ra loa hát luôn trong trẻo, thanh thoát.

    Nhà hãng sản xuất và phân phối trên thị trường những mẫu micro có dây, không dây HAS hiện đại, tái hiện tiếng hát trong trẻo, mượt mà với chức năng điều chỉnh chi tiết từng dải tần.

    Không gian phòng hát sẽ được khuấy động với những âm trầm căng đầy, chắc tiếng. Đó là nhờ sự có mặt của loa siêu trầm chuyên dụng với công suất lớn và loa bass đường kính rộng.

    Hoàng Audio địa chỉ uy tín hàng đầu.

    Món quà vô cùng ý nghĩa mà chúng tôi muốn gửi tặng đến người mua chính là những bộ dàn âm thanh được phối ghép bởi những thiết bị chính hãng HAS. Những bộ dàn này hứa hẹn sẽ là những trang thiết bị tốt nhất cho không gian phòng. Các bạn muốn chọn mua những dàn âm thanh này sẽ được giảm giá sốc. Chúng tôi muốn những thiết bị âm thanh chuẩn, chất lượng có mức giá phải chăng sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành tặng người sử dụng trong dịp Noel, chào đón năm mới 2020.

    Mọi chi tiết xin liên hệ đến số 1900.0095 để được giải đáp tận tình. Hoàng Audio chúc các bạn và gia đình có được những khoảnh khắc thật hạnh phúc khi chào đón dịp lễ Noel, năm mới 2020.
     

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    5/5

    0 đánh giá

    1
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    5
    0 đánh giá
    Chọn đánh giá của bạn