Thực hư chuyện loa rơi xuống nước mà vẫn chạy phà phà trong video hài Tết 2019

    Chắc hẳn trong chúng ta không ai còn xa lạ với những bộ phim hài mỗi dịp tết đến xuân về mang lại những tiếng cười sảng khoái trước thềm năm mới. Năm Kỷ Hợi sắp đến và đã thành thông lệ, các nhà làm phim liên tục đưa ra tác phẩm của mình với chất lượng tố

    Bộ phim “Tết ơi là tết” đã chính thức ra mắt và chỉ trong thời gian ngắn đã lôi cuốn khán giả bởi các tình tiết hài hước, gây cười. Trong đó có phân cảnh khiến rất nhiều người xem đặt câu hỏi. Đó là phần mở đầu hấp dẫn với chiếc loa bị rơi xuống nước và sau khi được “uống no nước”, chiếc loa vẫn hoạt động bình thường.

    Điều này khơi dậy tính hiếu kỳ trong lòng khán giả không biết loa này được bán tại đâu.

    Tôi xin được tiết lộ để các bạn rõ đó là loa này hiện đang được phân phối tại Hoàng Audio, hiện đang là nhà phân phối uy tín hàng đầu Việt Nam.

    anh-dai-dien-has-fl115

    Tuy nhiên, chiếc loa rơi xuống nước là phân cảnh mang tính chất gây cười và khuyến cáo các bạn không nên làm thử.

    Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm về âm thanh bởi trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này nên đoàn làm phim đã tin tưởng và mong muốn được hợp tác với chúng tôi.

    Sự xuất hiện của công nghệ HAS 4.0.

    Chúng tôi mong muốn hỗ trợ để giúp ekip làm phim hoàn thành tác phẩm kịp thời gian và không gặp phải bất kỳ khó khăn nào trong quá trình dựng và quay phim.

    Chính vì vậy, Hoàng Audio đã không ngại theo chân đoàn làm phim và cung cấp tất cả những vật dụng, trang thiết bị phục vụ cho quá trình quay.

    hoang-audio

    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo bài bản với những kỹ năng lành nghề đã giúp hỗ trợ ekip về âm thanh cũng như các thiết bị mang thương hiệu HAS.

    Các sản phẩm mang thương hiệu này được phân phối độc quyền tại công ty của chúng tôi với sự nổi trội trong các tính năng thông minh, hiện đại nên mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích.

    Chúng tôi cùng ekip làm phim thảo luận kỹ lưỡng trong quá trình xây dựng kịch bản và quyết định để các sản phẩm HAS xuất hiện trong một số phân cảnh và các nghệ sỹ sẽ thể hiện tài năng của mình với các thiết bị này.

    Chúng tôi và ekip mong muốn mang đến sự mới lạ trong phong cách làm phim để dễ dàng cuốn hút khán giả.

    Điển hình là danh hài Chiến Thắng đã khoe giọng với micro HAS và với tiếng hát ngọt ngào, thanh thoát nhất gây ấn tượng mạnh đối với khán giả.

    Được sự tài trợ của Hoàng Audio, bộ phim đã thành công với sự theo dõi của lượng lớn khán giả và thời gian tới nhất định sẽ thu hút thêm nhiều người xem.