Sale up to 80% - Black Friday 2020

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Gia Đình - Kinh Doanh 55 năm trước 1005 lượt xem

    Ngày kỷ niệm Black Friday là dịp để người dùng sở hữu những sản phẩm mình thích với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

    Hoàng Audio muốn dành tặng người dùng yêu thích âm thanh những điều bất ngờ trong ngày này. Chúng tôi khuyến mãi, giảm giá sản phẩm với mức chiết khấu cực hấp dẫn. Các bạn cùng theo dõi chia sẻ sau đây của tôi nhé.

    (Click để biết chi tiết về chương trình khuyến mãi  Black Friday 2020)

    1) Khuyến mãi thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng.

    Người dùng yêu thích âm thanh ghé thăm showroom của Hoàng Audio thỏa sức chọn lựa những dòng thiết bị âm thanh đa dạng về mẫu mã và chủng loại.

    Các bạn muốn đầu tư loa hát cho không gian gia đình có thể chọn mua những dòng loa truyền thống hay chuyên nghiệp.

    Chúng tôi phân phối những dòng loa truyền thống mang nhãn hiệu nổi tiếng như JBL, BMB hay Bose,...Sở hữu kích thước nhỏ gọn và cấu tạo hiện đại, những dòng loa này tự tin thể hiện chất âm ngọt ngào, đầy cảm xúc.

    Các bạn muốn chọn mua loa dùng trong không gian rộng, lựa chọn tốt nhất là loa chuyên nghiệp. Những dòng loa của các hãng 4-Acoustic hay HAS đều là chọn lựa hàng đầu cho cấu hình dàn karaoke cao cấp.
    Người dùng sẽ rất ưa thích những mẫu amply số HAS. Những mẫu amply sở hữu tính năng thông minh và khả năng tái hiện âm thanh vừa mạnh mẽ, vừa trong trẻo.

    Những dòng loa công suất lớn không thể thiếu thiết bị khuếch đại âm thanh chuyên dụng. Những dòng cục đẩy đa dạng về số kênh và mức công suất sẽ là trang thiết bị hoàn hảo cho cấu hình dàn âm thanh bạn sở hữu. Thiết bị của các hãng Crown, HAS,..luôn dành được sự quan tâm của người dùng.

    Những cấu hình dàn karaoke sử dụng cục đẩy không thể thiếu vang số. Những chiếc vang số thông minh giúp giai điệu nhạc, tiếng hát luôn trong sáng, mượt mà.

    Người dùng muốn cảm nhận âm thanh chi tiết, rõ nét nhất từng âm điệu cấu hình bộ dàn không thể thiếu loa sub. Các bạn có thể chọn mua loa sub điện, sub hơi. Những dòng loa sub điện sử dụng thuận tiện hay loa sub hơi sở hữu mức công suất lớn mang lại cảm xúc thăng hoa cho người nghe.

    Micro có dây hiện đại, tái hiện tiếng hát truyền cảm hay những bộ mic không dây sở hữu chức năng thông minh giúp người dùng có được những phút giây thư giãn, giải trí vui vẻ, cảm xúc.

    2) Dàn karaoke chiết khấu siêu đặc biệt.

    Ghé thăm showroom của Hoàng Audio, các bạn không chỉ được chọn lựa những thiết bị chuẩn về chất lượng, giá hấp dẫn mà còn có thể chọn mua những cấu hình dàn karaoke chuyên dụng, thông minh.
    Chúng tôi chọn lọc các thiết bị đảm bảo về chất lượng, phối ghép tương thích với nhau. Đặc biệt, những cấu hình dàn karaoke này được chúng tôi chiết khấu cực sâu nên sở hữu mức giá cực cuốn hút. Không những thế, chúng tôi miễn phí phụ kiện dây tín hiệu, giá treo loa và nhận lắp đặt, setup bộ dàn miễn phí tại nhà trong bán kính 30km.

    Đến ngay Hoàng Audio để sở hữu ngay những thiết bị chất lượng, giá hấp dẫn các bạn nhé. Hãy nhanh chân vì số lượng có hạn.