Dàn karaoke gia đình HAS 4.0 [P2- 03 Mẫu Dàn karaoke 2019]

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Gia Đình - Kinh Doanh 55 năm trước 1000 lượt xem

    Hoàng Audio mong muốn các bạn có thể trang bị cho phòng hát gia đình những thiết bị âm thanh chất lượng nhất để có thể sở hữu không gian giải trí, thư giãn chuyên nghiệp.

    hính vì vậy, chúng tôi giới thiệu đến các bạn 3 mẫu dàn âm thanh cao cấp.

    1. Bộ dàn karaoke HAS GD04. (Giá 24.020.000đ).

    Bộ dàn có giá 24.020.000đ rất phù hợp để các bạn trang bị cho không gian phòng hát gia đình. Với những thiết bị: Loa HAS HK108, Amply số HAS MC200, đầu Hanet Play X one 1 TB, micro HAS VF16, các bạn đã có ngay không gian thư giãn vui vẻ không thể tuyệt vời hơn.

    Loa HAS HK108 có kết cấu loa Bass chuẩn mực của một dòng loa chuyên nghiệp mang đến cho người dùng một âm trầm mạnh mẽ, sôi động với những bản nhạc sàn, nhạc remix.. nhưng cũng không kém phần mềm mại và sâu lắng với những bản nhạc trữ tình.

    Amply số HAS MC200 được cài đặt 4 cấp độ chỉnh Tone nhạc và 6 nhóm chế độ nhớ, phù hợp với giọng ca của từng người sử dụng. Tính năng hạn chế âm lượng tối đa và 2 chế độ khóa giới hạn giúp tránh hiện tượng âm lượng quá cao và đột ngột, bảo vệ loa được an toàn và ổn định.

    Đầu Hanet Play X one 1 TB gây ấn tượng với người sử dụng khi mang đến kho bài hát đa thể loại với số lượng lớn và rất nhiều tính năng thông minh, hiện đại.

    Micro HAS VF16 tự tin mang đến lời ca tiếng hát ngọt dịu, sâu lắng trong suốt thời gian sử dụng.

    2. Bộ dàn karaoke HAS GD05. (Giá 28.160.000đ).

    Dàn âm thanh được phối ghép từ những thiết bị: Loa HAS KF310, amply số HAS MC300, đầu Hanet Play X one 2 TB, loa sub HAS SF25, micro HAS K800.

    HAS KF310 có loa Bass đầy mạnh mẽ, căng đầy với đường kính bass 25cm giúp bạn chơi tốt hầu hết các bản nhạc. Dù là bạn chơi với bản nhạc Dance, nhạc sàn hay nhạc vàng, tiền tuyến cách mạng.

    Amply số HAS MC300 tích hợp hệ thống xử lý âm thanh kỹ thuật số chuyên nghiệp, giải quyết tốt các vấn đề về âm thanh, cho lời ca, tiếng hát cùng nền nhạc Stereo hòa quyện, mượt mà nhất.

    Đầu Hanet Play X one 2 TB có ổ cứng dung lượng lớn nên người dùng có thể thoải mái chọn lựa những bản nhạc mình thích trong kho lưu trữ.

    Loa sub HAS SF25 có thể giúp không gian thư giãn, giải trí thêm phần sống động, náo nhiệt với những âm trầm được đưa ra đồng đều, lan tỏa khắp không gian.

    Micro HAS K800 có thể mang đến những tiếng hát hấp dẫn không kém gì ca sỹ.

    3. Bộ dàn karaoke HAS GD06. (Giá 28.980.000đ).

    Đầu tư ngay dàn âm thanh này, không gian nhà bạn sẽ trở thành nơi lý tưởng để rút bỏ những căng thẳng, muộn phiền.

    Dàn âm thanh với các thiết bị: Loa HAS KF312, Amply số HAS MC500, đầu Hanet Play X one 1 TB, micro HAS VP16.

    Loa HAS KF312màng loa được làm từ giấy lụa cao cấp mang đến sự ấm áp, mềm mại trong từng thanh âm. Đây sẽ là một điều tuyệt vời để bạn cảm thấy thật thoải mái khi nghe nhạc, hát hò trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi mệt.

    Amply số HAS MC500 Tích hợp 4 cấp độ chỉnh tone nhạc và 6 nhóm chế độ nhớ, phù hợp với từng giọng ca của người hát.Tính năng giới hạn âm lượng tối đa và 2 chế độ khóa giới hạn giúp ngăn chặn hiện tượng âm lượng quá cao và đột ngột.

    Đầu Hanet Play X one 1 TB được nhà sản xuất thiết kế ổ cứng dung lượng lớn nên việc lưu trữ các bài hát không có gì khó khăn.

    Micro HAS VF16 với những linh kiện cao cấp, chất lượng có thể cung cấp những tính năng hiện đại, thông minh.

    >>> Mời các bạn xem video chi tiết:

    Ba mẫu dàn âm thanh trên đây đã được chúng tôi trình bày rất chi tiết. Chúng tôi mong rằng các bạn có thể trang bị cho phòng hát gia đình mình những thiết bị âm thanh chuẩn nhất.

     

    Tin Liên Quan

    0 Đánh giá

    5/5

    0 đánh giá

    1
    0 đánh giá
    2
    0 đánh giá
    3
    0 đánh giá
    4
    0 đánh giá
    5
    0 đánh giá
    Chọn đánh giá của bạn