Amply Jarguar Pro 506N Gold Anti-Feedback 2019

Mã SP: Pro 506N Gold Anti-Feedback 2019 | (0 đánh giá)
Thương hiệu: Jarguar | Amply karaoke Jarguar
  • Mô tả
    sản phẩm
  • Bình luận
    đánh giá
Liên hệ

Năm 2019 đánh dấu bước phát triển vượt bậc của thị trường thiết bị âm thanh với sự xuất hiện của rất nhiều các sản phẩm hiện đại, trong số đó có thể kể tới chiếc amply Jarguar Pro 506N Gold Anti-Feedback 2019. Với mức công suất ấn tượng cùng nhiều tính năng mới lạ, sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho các phòng hát karaoke gia đình cao cấp hay quán hát kinh doanh.

Amply Jarguar Pro 506N Gold Anti-Feedback 2019-1

Hình thức thiết kế của chiếc amply Jarguar có gì ấn tượng?

Amply Jarguar Pro 506N Gold AF sở hữu kích thước khá nổi bật: 420 x 175 x 380 (mm), nó khiến người dùng cảm thấy ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế vuông vắn các góc cạnh, chiếc amply Jarguar tạo ra sự khoẻ khoắn, cứng cáp, rất thích hợp để bố trí trong không gian và làm tăng thêm sự chuyên nghiệp cho phòng hát gia đình.

Amply Jarguar Pro 506N Gold Anti-Feedback 2019-2

Mặt trước của chiếc amply được trang bị hệ thống căn chỉnh gồm nhiều volume, được sắp xếp thông minh để người dùng dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, phía góc phải amply còn được bố trí các dải đèn led tín hiệu và 1 màn hình bluetooth để thuận tiện cho việc quản lý thiết bị.

Vỏ của amply được chế tạo từ nhôm cao cấp, rất cứng các và chắc chắn. Bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen tuyền, bên cạnh tính thẩm mĩ thì màu sơn này còn khiến chiếc amply sở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Cấu tạo, thông số và tính năng của chiếc amply Jarguar Pro 506N Gold AF

Amply Jarguar Pro 506N Gold AF được trang bị 24 sò, gấp 3 lần so với model 506N truyền thống, đem đến cho người dùng mức công suất mạnh mẽ đạt 450W x 4CH, có thể dễ dàng phối ghép với 4 đôi loa karaoke cao cấp, âm thanh sẽ được tái hiện uy lực và tối ưu nhất.

Amply Jarguar Pro 506N Gold Anti-Feedback 2019-4

Chiếc amply karaoke được trang bị hệ thống lọc âm đời mới nhất, được hình thành bởi nhiều tầng lọc âm, nhằm đảm bảo luôn mang đến hệ thống âm thanh trong trẻo và trung thực nhất, giúp hạn chế tối đa trường hợp nhiễm âm thanh ở những âm sắc có tần số cao, đảm bảo thiết bị luôn hoạt động ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

Tích hợp công nghệ Anti-Feedback hoàn toàn mới, tạo ra khả năng xử lý âm thanh vô cùng chi tiết, giúp loại bỏ đến 80% các hiện tượng hú, rít, tạp âm,… đem đến cho người dùng những dải âm tạch bạch và chân thực nhất.

Amply Jarguar Pro 506N Gold Anti-Feedback 2019-3

Công nghệ Bluetooth 4.0 giúp người dùng dễ dàng kết nối chiếc amply với các thiết bị khác như Smartphone, laptop,… để thưởng thức các ca khúc theo sở thích hoặc hát karaoke.

Trên đây là chiếc amply Jarguar Pro 506N Gold AF, hiện đang được bày bán tại Hoàng Audio với mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng giá trị. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, xin quý khách vui lòng liên hệ tới số hotline: 1900.0095 để được tư vấn, giải đáp tận tình, chu đáo nhất.

Thông số kỹ thuật

  • Hãng SX:
    Amply Jarguar
  • Công nghệ:
    Hàn Quốc
  • Số lượng kênh:
    4 Kênh
  • Công suất tiệu thụ điện:
    2000W
  • Hiệu ứng âm thanh:
    2 chế độ Reverb, Echo Delay
  • Kích thước:
    420 x 175 x 380 (mm)
  • Trọng lượng:
    21 kg

Vì Sao nên Chọn Mua Thiết Bị Âm Thanh tại Hoàng Audio ?

Dự án kinh doanh nổi bật

0 Đánh giá

5/5

0 đánh giá

1
0 đánh giá
2
0 đánh giá
3
0 đánh giá
4
0 đánh giá
5
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn