Vui lễ gần xa - Nhà nhà có quà - Khuyến mãi 2019

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Gia Đình - Kinh Doanh 55 năm trước 1408 lượt xem

    Hàng năm, cứ đến ngày mùng 10 tháng 3 âm lịch, trong mỗi người con dân đất Việt đều ý thức muốn trở về miền đất Phú Thọ để tham dự lễ hội đền Hùng và tưởng nhớ đến công ơn dựng nước của các vị vua. Hoàng Audio mong muốn gửi tặng đến những vị khách tham qu

    Thật không gì bằng được nhận những ưu đãi, khuyến mãi sốc khi đi du lịch, tham quan trong ngày giỗ tổ.
    Sự góp mặt của những vị quan chức, cán bộ ngành trung ương đến tham dự và hàng ngàn những vị khách tham quan đến từ trong và ngoài nước hứa hẹn sẽ giúp mùa lễ hội thêm phần vui vẻ, náo nhiệt.

    Để thực hiện chương trình chào đón lễ hội Đền Hùng, Hoàng Audio đồng hành cùng Đài tiếng nói Việt Nam - VOV để đảm bảo xây dựng được chương trình quy mô nhất.

    (Video chương trình khuyến mãi Quay số trúng thưởng - Lễ Hội Đền Hùng 2019)

    Chúng tôi tổ chức chương trình Quay số trúng thưởng và những phần quà có giá trị để gửi tặng các vị khách tham gia chương trình.

    • Voucher mua hàng tại Hoàng Audio
    • Đồng hồ treo tường cao cấp
    • Mũ bảo hiểm cao cấp
    • Cặp micro HAS K500 sành điệu

    => Đặc biệt, những vị khách may mắn nhận được tờ rơi khuyến mãi và voucher thông qua chương trình quay số trúng thưởng sẽ được chúng tôi giảm giá sốc khi mua hàng tại một trong những địa chỉ:

    • 23/168 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
    • 2 A1 KĐT Đầm Trấu, P.Bạch Đằng, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • Tổ 3 Hoàng Hoa Thám, Mạo Khê, Đông Triều, Quảng Ninh.

    Thời gian diễn ra chương trình từ 12/4/2019 - 1/6/2019, khách hàng mua những bộ dàn được phối ghép từ những thiết bị âm thanh chính hãng HAS có mức giá 20-25 triệu đồng sẽ được giảm giá 8 triệu đồng.

    Đặc biệt, chúng tôi giảm giá 15 triệu đồng cho bộ dàn karaoke HAS có giá 40-50 triệu đồng.

    => Lưu ý: Những bộ dàn karaoke khuyến mãi chỉ bao gồm các thiết bị: Loa, Amply, Micro, Loa siêu trầm (nếu có) mang thương hiệu HASKhông Bao Gồm: Đầu - Màn chọn bài karaoke., Loa siêu trầm (nếu có).. của thương hiệu khác.

    => Giá Khuyến Mãi sẽ được chiết khấu, giảm giá... từ Giá Niêm Yết của bộ dàn karaoke đó.

     

    Không những thế, vào ngày 30/4 - 1/5 chúng tôi giảm giá đồng loạt 30% cho những sản phẩm mang thương hiệu HAS.

     

    => Các bạn lưu ý khi đi mua hàng, để được nhận khuyến mãi, các bạn cần mang theo tờ rơi và voucher. Đặc biệt khi khách hàng đến mua hàng với những địa chỉ Showroom của chúng tôi vẫn có cơ hội nhận được Voucher giá trị cho những người thân, bạn bè của mình trong chương trình khuyến mãi 30/4   1/5

    Những thiết bị âm thanh mang thương hiệu HAS hứa hẹn mang đến cho người dùng những tiện ích, tính năng thông minh, hiện đại như micro không rú rít, amply số kết nối trực tiếp với smartphone để điều chỉnh các ứng dụng và rất nhiều những ưu điểm mà chỉ riêng HAS mới có. Tất cả đang chờ đợi bạn - Mua sản phẩm của Hoàng Audio và nhận quà hấp dẫn!