Tết rét đậm - Sale bốc lửa cho ấm - Mừng năm mới 2021

    Bạn muốn 1 kỳ nghỉ lễ tết dương lịch vui vẻ bên các thành viên trong gia đình? Bạn nghĩ sao nếu kỳ nghỉ này, bạn và người thân chỉ cần ở nhà và chia sẻ với nhau những giờ phút thư giãn, giải trí cảm xúc?

    Thật đơn giản, bạn hãy đến ngay Hoàng Audio để sở hữu thiết bị âm thanh chính hãng với mức giá siêu rẻ.

    Vui Tết Dương nhận quà khủng => Xem chi tiết chương trình

    Giảm giá sốc cho các thiết bị âm thanh.

    Kỳ nghỉ tết dương thêm phần ý nghĩa khi các bạn ghé thăm showroom của chúng tôi để sở hữu thiết bị chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt. Chúng tôi phân phối thiết bị với mẫu mã đa dạng, là sản phẩm của những nhãn hiệu nổi tiếng.

    Loa karaoke giá rẻ, chất lượng

    loa km

    Chắc chắn các bạn khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của những dòng loa truyền thống. Phù hợp xuất hiện trong những không gian gia đình nhờ thiết kế hiện đại và kiểu dáng nhỏ gọn. Với công suất phù hợp, âm thanh được thể hiện dư sức mang đến không gian sôi động, náo nhiệt.
    Các bạn có thể chọn mua loa chuyên nghiệp của hãng HAS cho những cấu hình karaoke cao cấp. Với kết cấu hiện đại, công suất lớn, âm thanh được thể hiện luôn chắc tiếng, mạnh mẽ.

    Amply số hiện đại

    Amply số hiện đại

    Thiết bị sở hữu chức năng chỉnh âm thanh thông minh và công nghệ hiện đại. Sự có mặt của amply số trong cấu hình âm thanh giúp người dùng cảm nhận chi tiết từng giai điệu nhạc, tiếng hát.

    Cục đẩy công suất

    cục đẩy km

    Những dòng cục đẩy công suất lớn phù hợp phối ghép với những dòng loa chuyên nghiệp, khuếch đại ra loa âm thanh mạnh mẽ, uy lực.
    Đặc biệt, khi bạn sử dụng những dòng cục đẩy của các hãng nổi tiếng như HAS, bạn sẽ bị chinh phục bởi khả năng hoạt động bền bỉ mà giảm thiểu những sự cố chập cháy do quá tải.

    Vang số thông minh

    Vang số thông minh

    Người dùng yêu thích âm thanh có thể chọn mua những dòng vang số thông minh được phân phối tại showroom của chúng tôi. Vang số hiện đại xử lý tín hiệu tốt, loại bỏ tạp âm, rú rít triệt để giúp âm thanh mượt mà, thanh thoát.

    Loa sub chuyên dụng

    Loa sub chuyên dụng

    Những dòng loa sub hơi chuyên dụng, công suất lớn, tái hiện âm trầm căng đầy, mạnh mẽ, mang đến xúc cảm thăng hoa cho người dùng.

    Micro chất lượng

    Micro chất lượng

    Những dòng micro không dây hiện đại tự tin thể hiện giọng ca truyền cảm, trong trẻo.

    Ưu đãi cho những cấu hình dàn karaoke

    Ưu đãi cho những cấu hình dàn karaoke

    Chúng tôi phối ghép những cấu hình dàn karaoke là tập hợp của những thiết bị chất lượng, thể hiện chất âm mượt mà, ngọt ngào. Những cấu hình bộ dàn được giảm giá với mức chiết khấu cực sốc.

    Số lượng có hạn nên các bạn nhanh chân đến ngay showroom của chúng tôi để sở hữu cho mình thiết bị âm thanh chất lượng, giá rẻ nhất nhé.