Mua dàn karaoke gia đình California có còn phù hợp cho tết

Hoàng Audio 55 năm trước 1794 lượt xem

Vào những năm của thời kì đầu khi karaoke đang dần đi vào thị trường. Các bộ dàn karaoke gia đình sử dụng California luôn là một sự lựa chọn hàng đầu đề phục vụ nhu cầu giải trí của con người

Có thể nói, đây chính là thương hiệu gắn liền với các gia đình Việt trong những năm tháng dài. Thương hiệu California của Việt Nam đã dẫn đầu xu thế và có một tầm ảnh hưởng đáng kể.

amply-karaoke-california-468B-mat-truoc.jpg

Với nhiều năm xây dựng và phát triển. hãng sản xuất thiết bị âm thanh karaoke California đã chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Mặt khác, các bộ dàn karaoke của hãng cũng đáp ứng tốt nhu cầu ca hát thời điểm đó. Sau nhiều năm phát triển, hãng California cũng đã tạo dựng cho mình khá nhiều sản phẩm để hướng tới khách hàng. Không chỉ vậy mà giá cả của các sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ. Nên việc đáp ứng tốt nhu cầu với mức giá phải chăng, đương nhiên sẽ chiếm được một cảm tình trọn vẹn đối với khách hàng.

Như chúng ta đã biết, bên cạnh những sự cạnh tranh của các thương hiệu khác thì chính bản thân của hãng California vẫn còn mang cái gì đó chưa củ kĩ, chưa hoàn thiện. Các sản phẩm ít được tung ra hơn và không có sự cải tiến nhiều. Trọn bộ gồm loa karaoke, amply karaoke, đầu karaoke, micro đều giữ nguyên công nghệ cũ, chất lượng âm thanh kém cải thiện. Và giải pháp hiện nay đó là sử dụng các dòng amply số thay thế công nghệ lại hậu cũ truyền thống :

Vậy, các bộ dàn karaoke sử dụng ampli California đã không còn phù hợp với nhu cầu của khách hàng hiện tại. Chúng ta sẽ lựa chọn những bộ dàn karaoke như thế nào trong tầm giá rẻ để giải trí phù hợp

Có khá nhiều lựa chọn để có được một bộ dàn karaoke gia đình để sử dụng trong dịp tết. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng và các bạn một số cấu hình có mức giá phải chăng để chúng ta lựa chọn

Bộ dàn karaoke gia đình HOT 01

Đây là bộ dàn karaoke mới được chúng tôi phối ghép với những thiết bị chính hãng, cao cấp mang thương hiệu HAS. 

(Bộ dàn karaoke gia đình HOT 01 => Xem chi tiết)

Trong bộ combo này, chúng tôi sử dụng cặp loa HAS 312E với công suất không quá lớn nhưng mang lại một chất lượng âm thanh vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, loa có một mức giá vô cùng dễ chịu.

Sự kết hợp của một chiếc cục đẩy và vang cơ cũng làm cho người dùng cảm nhận được sự chuyên nghiệp và thích thú. Bên cạnh đó, chiếc vang cơ HAS C19 còn cho phép bạn kết nối với các thiết bị một cách linh hoạt với nhiều cổng kết nối. 

Bộ micro không dây HAS VP15S cũng phần nào mang đến cho bạn cảm nhận được giọng hát ngọt ngào, mềm mại. Với 2 tay micro linh hoạt giúp người dùng thoải mái sử dụng một cách ổn định và thuận tiện.

Dàn karaoke Bose 02

Đây là một trong những cấu hình dàn karaoke có mức giá khá mềm dành cho không gian giải trí gia đình.

bose 02

(Bộ dàn karaoke Bose 02 => Xem chi tiết)

Sự kết hợp tinh tế giữa dòng loa Bose 301 seri V cùng với chiếc amply Jarguar đến từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn cảm nhận được sự mềm mại và ấm áp trong từng thanh âm. 

Cặp micro có dây HAS K800 sẽ giúp bạn có được một giọng hát tuyệt vời. Với độ nhạy khá lớn, người dùng sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, bay bổng và không tốn quá nhiều sức lực trong khi hát.

Chúng tôi còn có rất nhiều combo dàn karaoke gia đình cực hay, giá cực tốt. Các bạn có thể tham khảo thêm => Tại đây

Bạn cần tư vấn mua dàn, loa karaoke cho gia đình. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Hoàng Audio  rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng.

Tin Liên Quan

0 Đánh giá

5/5

0 đánh giá

1
0 đánh giá
2
0 đánh giá
3
0 đánh giá
4
0 đánh giá
5
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn