Chương trình khuyến mại Noel, mừng năm mới 2019

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Gia Đình - Kinh Doanh 55 năm trước 2365 lượt xem

    Nhân dịp Noel năm mới và tết Kỷ Hợi 2019 đang đến rất gần – Hoàng Audio xin gửi tới quý khách hàng gần xa lời chúc sức khỏe, niềm vui và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

    Để niềm vui nhân đôi niềm vui, hứng khởi tăng thêm hứng khởi. Hoàng Audio triển khai chương trình khuyến mãi đặc sắc nhân dịp cuối năm với mức chiết khấu lên tới 70% cùng nhiều phần quà hấp dẫn chưa từng có từ trước đến nay.

    KM-noel-nam-moi

    Chương trình áp dụng cho tất cả các mặt hàng từ những thương hiệu nổi tiếng như: JBL, BMB, Bose, Jarguar,…Với mỗi mặt hàng, bộ sản phẩm sẽ có những ưu đãi đặc biệt dành riêng. Cụ thể với các thiết bị lẻ được chiết khấu từ 20 – 25%, các bộ dàn từ 20 – 35%, và 1 số mặt hàng được chiết khấu lên đến 70% trong khung giờ vàng áp dụng cho khách hàng tham quan và mua hàng tại showroom của Hoàng Audio.

    Đặc biệt hơn, đây là cơ hội để quý khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm, bộ dàn hát karaoke mình yêu thích để phục vụ cho nhu cầu giải trí hoặc biến những bộ sản phẩm này thành một món quà đầy ý nghĩa, dành tặng cho gia đình, những người thân yêu, bạn bè, đối tác.. trong dịp Tết đến Xuân về. Sự thành công và tuyệt hảo được minh chứng bằng những bộ dàn karaoke HAS 4.0 đầy đẳng cấp và vượt trội mang đến sự hài lòng cho người sử dụng, người tặng quà và người được nhận món quà đó.

    Nhắc đến những bộ dàn hát karaoke mang thương hiệu HAS là nhắc đến sự thông minh, mới mẻ và bắt kịp xu thế của nền công nghệ 4.0. Với các thiết bị đạt chuẩn mang lại cho người dùng nhiều sự ngỡ ngàng và nhiều trải nghiệm thú vị. Từ những đôi loa karaoke, amply số, mico, cuc đẩy, vang số,…được sản xuất trên công nghệ hiện đại đến từ Đức mang đến một chất lượng vượt trội cùng sự bền bỉ tuyệt vời trong thời gian dài sử dụng.

    KM-noel-nam-moi-bo-dan

    Những đôi loa karaoke truyền thống mang đến nhiều sự mới mẻ từ dáng vẻ bên ngoài cùng một chất lượng âm thanh hay và một mức giá bán vô cùng hợp lý. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng sử dụng. Hơn thế nữa, dòng loa chuyện nghiệp với nhiều mẫu mã và chất âm cực tốt cũng không hề kém cạnh trong cuộc đua với các thương hiệu lớn. Với mức giá thấp hơn khá nhiều so với những dòng loa thương hiệu cùng thông số thì đây có thể là một phương án tối ưu cho những chủ đầu tư khi có ý định mở phòng hát kinh doanh.

    KM-noel-nam-moi-bo-dan-1

    Amply karaoke HAS số cũng là một trong những dòng sản phẩm mang đến những biến đổi và thành công. Với công nghệ hiện cùng nhiều chức năng như: chống rú rít, căn chỉnh chi tiết các giải tần, giới hạn âm lượng, lưu cấu hình, tăng giảm tone nhạc,… đã mang đến sự thoải mái và thỏa mãn cho người dùng trong những cuộc giải trí của mình.

    Quang Tèo là một nghệ sĩ, diễn viên hài nổi tiếng. Gần 30 năm cống hiến trên sân khấu, Quang Tèo đã trở thành một cây hài có thương hiệu đặc biệt trong lòng công chúng, luôn được người hâm mộ yêu quý bởi nét bình dị, chất phác. Mới đây, Hoàng Audio đã vinh dự được đón tiếp nghệ 

    Những dòng micro karaoke HAS cũng không hề kém cạnh khi đáp ứng tốt cho nhiều phân khúc khách hàng từ giá rẻ bình dân đến cao cấp. Sự nhẹ nhàng, thanh thoát là những nhận xét được người dùng thốt lên mỗi khi được hát thử. Hơn thế nữa những bộ micro không dây HAS cao cấp còn tích hợp nhiều công nghệ thông minh hiện đại nhất hiện nay như: cảm biến thời gian, dò tần số tự động, cảm biến gia tốc, chế độ chống hú feedback,…

    Thể lệ chương trình :

    • Chương trình khuyến mãi đặc sắc sẽ liên tục được diễn ra dành cho những khách hàng trực tiếp đến tham quan mua sắm tại Showroom của Hoàng Audio. Khuyến mại áp dụng cho các thiết bị lẻ từ 20 – 25%, các bộ dàn từ 20 – 35%, và1 số mặt hàng được chiết khấu lên đến 70% trong khung giờ vàng.
    • Mỗi người chỉ được mua 01 sản phẩm khuyến mại. Ưu tiên với khách hàng đến trước và mua hàng, thanh toán đầy đủ, nhận hàng trực tiếp tại 2 cơ sở của Hoàng Audio
    • Không áp dụng đặt – mua hàng online, hoặc đặt tiền.
    • Số lượng có hạn cho mỗi mã sản phẩm tối đa 03 sản phẩm trong khung giờ vàng cho 3 khách hàng.

    Thời gian áp dụng :

    • Chương trình khuyến mại số lượng có hạn được áp dụng trong khung giờ vàng từ 9h -10h sáng thứ 6 hàng tuần

    Địa chỉ áp dụng chương trình : 

    • CS1: số 23 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • CS2: 1A1 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • CS3 : Tổ 3 Hoàng Hoa Thám ( Đối diện công viên nước Hà Lan)- Mạo Khê - Đông Triều - Quảng Ninh

    Chi tiết sản phẩm khuyến mại ở bảng dưới đây hoặc : Danh sách sản phẩm khuyến mại

    sản phẩm khuyến mãi tết 2019

    1912_hang-km-chuan

    Trong 1 cơ duyên hiếm có, nữ diễn viên Thanh Hương – được khán giả biết đến qua rất nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như “Zippo mù tạt và em”, “Người phán xử”, “Thương nhớ ở ai”,… và mới đây nhất là hóa thân thành chị “Lan Cave” trong phim “Quỳnh búp bê”

    Bảng giá 2 bộ dàn khuyến mại :

    giá combo 2 bộ dàn khuyến mãi

    Vậy, còn đắn đo điều gì nữa mà không đến ngay với Hoàng Audio để mua được bộ dàn ưng ý nhất để phục vụ nhu cầu giải trí cũng như làm một món quà đầy sang trọng, thiết thực dành cho những người thân yêu của mình. Mọi thắc mắc xin quý khách gửi về Hotline: 1900.0095 để được tư vấn và giải đáp.

    Nghệ sĩ Chiến Thắng – một gương mặt thân quen trên sóng truyền hình và sân khấu hài đối với khán giả Việt, anh nổi tiếng với lối diễn xuất đa tài, hóm hỉnh qua hàng loạt các kênh truyền hình. Tại đây trên bộ dàn karaoke nào khiến anh thể hiện bài hát đi vào lòng người đến vậy