Công suất HAS F21800

Mã SP: F21800 | (0 đánh giá)
Thương hiệu: HAS | Công suất HAS
  • Video
    Đánh giá
  • Thông số
    kỹ thuật
  • Mô tả
    sản phẩm
  • Bình luận
    đánh giá
22230000.00 34.200.000₫

Tiết kiệm: 11.970.000₫ -35%

Ưu đãi

12 Tháng

Là một trong những thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo công suất cho các hệ thống âm thanh, cục đẩy công suất luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt với các hệ thống âm thanh gia đình, hệ thống âm thanh nhỏ mà người dùng lại có yêu cầu cao về chất lượng âm thanh đầu ra của bộ dàn. Cục đẩy HAS F-21800 với nhiều tính năng và cải tiến mới sẽ mang đến cho người dùng các trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Công suất HAS F-21800

Khuyến mãi - Ưu đãi

  • Tặng dây, jack trị giá 100k
  • Miễn phí giao hàng, set up, lắp đặt trong bán kính 30km .

Nguồn gốc xuất xứ:

Dòng cục đẩy công suất lớn, cao cấp mang tên HAS F-21800 mang đến cho người dùng một sự chuẩn mực về chất lượng, sự yên tâm về độ bền trong suốt thời gian dài sử dụng bởi sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức.

Chiếc cục đẩy mang nhiều ưu điểm vượt bậc nhưng lại có giá thành hợp lý khi nhà máy sản xuất của hãng đặt tại China. Đây là nơi sẽ giảm thiểu được khá nhiều chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có một mức giá tốt nhất.

Sản phẩm được nhập khẩu bởi công ty Cao Sơn và hiện tại đang được bán tại các showroom của Hoàng Audio với mức giá vô cùng tốt.

Thiết kế đầy cứng cáp của HAS F-21800

Cục đẩy HAS F-21800 được thiết kế sang trọng, hiện đại, người dùng có thể sử dụng trong nhiều hệ thống âm thanh, nhiều không gian nội thất khác nhau. Kích thước vừa phải để có thể đặt trong các tủ âm thanh hoặc đặt ở giá, kệ tùy thích.

Mat-truoc-cuc-day-has-F21800

Mặt trước được bố trí các khe và lưới tản nhiệt cùng sự bố trí hài hòa của các núm chỉnh cũng như các đèn báo giúp người dùng dễ dàng quan sát cũng như nắm bắt được tình trạng hoạt động của chiếc cục đẩy.

Cũng như các dòng cục đẩy công suất khác, HAS F-21800 cũng trang bị cho mình những cổng kết nối chuyên dụng và được bố trí ở mặt sau giúp người dùng dễ dàng chọn lựa dây Jack để kết nối với các thiết bị âm thanh khác.

Cục đẩy công suất lý tưởng cho dàn âm thanh

Với các gia đình, cục đẩy công suất HAS F-21800 hoàn toàn có thể sử dụng cho cả dàn karaoke cũng như các dàn âm thanh nghe nhạc, xem phim sử dụng trong không gian nhỏ.

Được thiết kế với công suất lớn là 1800W x 2CH, thiết bị kéo được 2 đôi loa công suất trung bình. Sử dụng trong gia đình, quán kinh doanh thì đây hoàn toàn hợp lý. Lợi thế của cục đẩy công suất này là đảm bảo tín hiệu âm thanh đầu ra được khuếch đại chuẩn xác, chân thực, sống động. Bên cạnh đó đảm bảo hoạt động cho loa, tránh các trường hợp hỏng loa do vượt quá công suất.

Mat-sau-cuc-day-has-F21800

Sản được trang bị bộ lọc nhiễu nên bạn có thể yên tâm về hiệu quả âm thanh mang lại khi sử dụng. Thêm vào đó là độ méo tiếng dưới 0.05%, độ nhạy 102dB, dải tần 20Hz – 20KHz, đây đều là những con số cho thấy chất lượng âm thanh đầu ra khi sử dụng thiết bị trong dàn.

Ngoài ra, cục đẩy HAS F-21800 còn được cải tiến để thân thiện với người dùng hơn. Khả năng tương thích tốt hơn, không kén chọn thiết bị tương thích. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các thiết bị âm thanh khác để kết hợp nhằm tạo thành một dàn âm thanh như mình mong muốn.

Việc sử dụng sản phẩm cũng rất đơn giản, các núm điều chỉnh được đặt ở mặt trước, có kí hiệu rõ ràng để điều chỉnh các thông số âm thanh như mong muốn. Lưu ý đối với người dùng khi sử dụng sản phẩm là lựa chọn đôi loa có công suất phù hợp, sử dụng đúng định mức công suất nhằm hạn chế những sự cố ngoài mong muốn xảy ra,

Mua cục đẩy HAS F-21800

Với các ưu điểm vượt trội trên, chúng tôi tin rằng, lựa chọn cục đẩy HAS F-21800 cho dàn âm thanh là một quyết định đúng đắn. 

Khi mua cục đẩy HAS F-21800 ở Hoàng Audio, bạn sẽ được đảm bảo đầy đủ bảo hành, hỗ trợ kĩ thuật, hỗ trợ lắp đặt, setup thiết bị theo yêu cầu. Trong trường hợp sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bạn sẽ được đổi trả trong vòng 7 ngày.

Ngoài ra, công ty chúng tôi luôn áp dụng mức giá ưu đãi nhất cùng với nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng lựa chọn được những thiết bị cũng như dàn âm thanh ưng ý.

Mọi thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ trực tiếp cho Hoàng Audio qua số Hotline: 1900.0095 để được giải đáp. Nếu được bạn hãy đến showroom của chúng tôi để trải nghiệm, khám phá chất âm thực tế và nhận được nhiều tư vấn xác đáng hơn.

 

Thông số kỹ thuật

  • Tần số đáp ứng:
    20Hz - 20 kHz +-0.5 dB
  • Kết nối:
    Speakon, canon, AV
  • Số lượng kênh:
    2 Kênh
  • Kích thước:
    530 x 480 x 130 (mm)
  • Trọng lượng:
    40 Kg
  • Gain đầu vào:
    0,775 V
  • Điện áp hoạt động:
    220V - 240V / 50 - 60Hz
  • 8Ω Stereo power:
    1800W x 2CH
  • 4Ω Stereo power:
    2700W x 2CH
  • 8Ω bridged power:
    5400W (Mono)
  • Công nghệ:
    Germany
  • Nơi SX:
    China

Vì Sao nên Chọn Mua Thiết Bị Âm Thanh tại Hoàng Audio ?

Dự án kinh doanh nổi bật

0 Đánh giá

5/5

0 đánh giá

1
0 đánh giá
2
0 đánh giá
3
0 đánh giá
4
0 đánh giá
5
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn