Loa Sub AR KS 2018

Mã SP: AR KS 2018 | (0 đánh giá)
Thương hiệu: CAVS | Loa sub karaoke
  • Thông số
    kỹ thuật
  • Mô tả
    sản phẩm
  • Bình luận
    đánh giá
11000000.00 11.000.000₫

Tiết kiệm: 0₫ -0%

Ưu đãi

12 Tháng

Loa Sub AR KS 2018 là loa siêu trầm mạnh mẽ, âm thanh của bạn sẽ uy lực hơn hẳn, chân thực hơn với đầy đủ cung bậc loa âm thanh trong bản nhạc. Loa Sub AR KS 2018 có khả năng chịu đựng tốt lên đến 20h/1 ngày liên tục, Bass 40cm cho âm thanh đầm và chắc, AR KS2018 sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính.

Loa sub AR KS 2018 nổi bật với sự sang trọng, lịch lãm. 

Tạo ấn tượng mạnh với người dùng ngay từ những giây phút đầu tiên bởi loa sub AR KS 2018 có vỏ thùng làm bằng gỗ ép có đặc tính cứng chắc. Với đặc tính như vậy, loa sub có thể hoạt động rất bền bỉ, liên tục và nhờ vậy âm trầm được thể hiện rất chắc tiếng, mạnh mẽ. 
Loa trầm tạo ấn tượng mạnh với người dùng bởi nước sơn độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn khi được lắp đặt trong không gian phòng. 
Loa sub được nhà sản xuất thiết kế mặt căng lưới với chất liệu đặc biệt, bố trí hợp lý tại mặt trước loa sub. Thiết kế này bảo vệ tốt linh kiện bên trong không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài như bụi bẩn. 
Phần lỗ thông hơi được thiết kế đặc biệt và bố trí hợp lý tại mặt trước loa sub nên thiết bị có thể hoạt động rất hiệu quả. Quan trọng nhất là thiết bị có thể hoạt động liên tục nhưng nhiệt lượng luôn rất ổn định. 

Loa sub AR KS 2018 thể hiện âm trầm chắc tiếng, uy lực.

Loa sub AR KS 2018 có công suất 700W/1000W tái hiện âm trầm luôn mạnh mẽ, uy lực nhất. Nhờ vậy, người dùng chơi những dòng nhạc, ca những bài hát mình thích có thể cảm nhận rõ nét từng giai điệu âm thanh được tái hiện.    
Loa trầm có loa bass rộng 40cm nên âm trầm được thể hiện rất chi tiết, rõ nét, chạm đến cảm xúc người nghe. 
Với sự có mặt của thiết bị này, người dùng chơi những dòng nhạc rock, nhạc sàn với âm điệu chân thực, mạnh mẽ sẽ có được cảm xúc thăng hoa nhất bởi giai điệu âm thanh thêm phần rõ nét, người dùng có thể cảm nhận chi tiết từng giai điệu được tái hiện. 
Loa sub phù hợp sử dụng trong cấu hình karaoke cao cấp, mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn, giải trí vui vẻ, cảm xúc nhất.  
Loa trầm hoạt động bền bỉ, liên tục và âm trầm được thể hiện luôn chi tiết, mạnh mẽ, khuấy động không gian phòng hát. 
Chất lượng của sản phẩm đến từ công nghệ sản xuất có xuất xứ từ Đức và linh kiện chất lượng cao. Do đó, loa trầm hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ cao. 

Loa sub AR KS 2018 xứng đáng là trang bị tốt, chuẩn nhất cho hệ thống âm thanh. Với sự có mặt của thiết bị này, người dùng được trải nghiệm thực tế những phút giây giải trí cảm xúc nhất. 


 
 

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu:
    AR
  • Công suất:
    1000W
  • Tần số:
    40 - 150Hz

Vì Sao nên Chọn Mua Thiết Bị Âm Thanh tại Hoàng Audio ?

Dự án kinh doanh nổi bật

0 Đánh giá

5/5

0 đánh giá

1
0 đánh giá
2
0 đánh giá
3
0 đánh giá
4
0 đánh giá
5
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn